:::     :::

บราวน์สยกระดับแฟล็คโก้เป็นมือสอง

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
221
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ได้รับการอัพเกรดขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสองของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส และมีโอกาสออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ด้วย

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันการยกระดับ โจ แฟล็คโก้ ขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กหมายเลข 2 รองจาก ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน และจอมทัพวัย 38 ปีมีโอกาสออกสตาร์ทเกมเยือน แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้เช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บราวน์ส เซ็นสัญญากับ แฟล็คโก้ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังการบาดเจ็บไหล่ของ เดอชอน วัตสัน จนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ ก่อน สเตฟานสกี้ จะยืนยันการยกระดับ แฟล็คโก้ จากทีมชุดฝึกซ้อมขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสองและมีโอกาสออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้หาก ธอมป์สัน-โรบินสัน ไม่พร้อมลงสนาม

ตามรายงานระบุว่า ธอมป์สัน-โรบินสัน ยังคงอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นและไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธ และยังไม่มีความชัดเจนว่ารุคกี้ดราฟท์รอบ 5 จะพร้อมลงเล่นเกมเยือน แรมส์ หรือไม่ 

'ตัวใหญ่และแขนแข็งแรง แน่นอนว่าเขาสามารถขว้างไปทุกลูก' สเตฟานสกี้ กล่าวถึง แฟล็คโก้ อดีตเอ็มวีพี ซูเปอร์ โบวล์ ปี 2013 'เขาทำงานได้ดีมากในห้องประชุม ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมทีม รู้จักระบบ เขาทำได้ดีมาก'

ธอมป์สัน-โรบินสัน ออกสตาร์ท 2 เกมก่อนหน้านี้ เขามีปัญหาคอนคัสชั่นระหว่างเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 12-29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน สเตฟานสกี้ จะยกระดับ แฟล็คโก้ ขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพก่อน พีเจ วอล์คเกอร์ และมีโอกาสออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้ 

แฟล็คโก้ ขว้างรวมกัน 42,320 หลา ทำ 232 ทัชดาวน์ และเสีย 147 อินเตอร์เซปน์ตลอดอาชีพของเขา นับตั้งแต่เข้าลีกจากร่างดราฟท์อันดับ 18 เมื่อปี 2008 โดย บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ เจ็ตส์ อีกครั้ง จนกระทั่งเซ็นสัญญากับ บราวน์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})