:::     :::

ค้อนยิงท้ายเกม1-0ควงไฟรบวร์กเข้ารอบยูโรปา

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบยูโรปา ลีก ได้ตามเป้า หลังบุกเสมอ ทีเอสซี 0-0 ขณะที่ ไฟรบวร์ก ยำใหญ่ โอลิมเปียกอส เข้ารอบเช่นกัน

"ขุนค้อน" ของกุนซือ เดวิด มอยส์ อยู่ในสถานการณ์ที่ดีต่อการลุ้นเข้ารอบหลังมี 9 คะแนนจาก 4 นัดแรก และในการไปเยือน ทีเอสซี ที่เซอร์เบีย มอยส์ ก็ให้โอกาส ดีวีน มูบาม่า ดาวรุ่งของทีมลงยืนหน้าเป้า โดยมี ปาโบล ฟอร์นาลส์, ลูคัส ปาเกต้า และ ซาอิด เบนราห์ม่า คอยปั้นเกมสนับสนุน

เจ้าถิ่น ทีเอสซี มีโอกาสลุ้นยิงมากกว่า ทว่า เวสต์แฮม ก็รอดพ้นการเสียประตูจนกระทั่งท้ายเกมนาที 89 ที่เป็นฝ่ายได้ประตูตัดสินเกมจากจังหวะที่ แม็กซ์เวล กอร์เนต์ โยนบอลจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษไปให้ โทมัส ซูเช็ค สอดมาจิ้มจ่อๆ ตุงตาข่ายให้ทีมเบียดชนะ 1-0  

เวสต์แฮม จึงเก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนน ขณะที่ผลอีกคู่ ไฟรบวร์ก เปิดรังถล่ม โอลิมเปียกอส 5-0 ทำให้มี 12 คะแนนเช่นกัน เวสต์แฮม กับ ไฟรบวร์ก จึงการันตีสองอันดับแรกของกลุ่ม และผ่านเข้ารอบไปพร้อมกัน

ในนัดสุดท้ายวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม เวสต์แฮม ที่จะเล่นในบ้านพบ ไฟร์บวร์ก จะเป็นการแย่งแชมป์กลุ่มกันโดยตรง โดยแชมป์กลุ่มจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายโดยอัตโนมัติ ส่วนรองแชมป์กลุ่มต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟที่หากผ่านได้ก็จะเข้ารอบ 16 ทีมเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด