:::     :::

เกฮีไม่สนย้ายต้นปีเพื่อโอกาสลุยยูโร

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เกฮี ยังกระตือรือร้นที่จะอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ต่อไปจนถึงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างน้อย เพื่อเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยยูโร 2024 ตามรายงานจาก 90มิน

ดาวเตะวัย 23 ปี ผ่านทีมอะคาเดมี่ของ เชลซี โดยมีฟอร์มที่โดดเด่นมากนับตั้งแต่ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2021 เขาลงสนามให้ พาเลซ ไปเกือบ 100 นัดแล้ว และเป็นสมาชิกในทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในปัจจุบัน

ฟอร์มของเขาทำให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกและยุโรป โดยในอังกฤษ เกฮี ได้รับการจับตามองจาก เชลซี และแหล่งข่าวจาก 90มิน ก็ยืนยันว่ากองหลังรายนี้ไม่ปิดโอกาสในการกลับไปยังสโมสรวัยเด็กของเขา

แมนฯ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส ต่างก็ติดตามฟอร์มของเซนเตอร์แบ็กรายนี้เช่นกัน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ก็แสดงความสนใจในตัว เกฮี ด้วย

อย่างไรก็ตาม 90มิน เข้าใจว่า เกฮี ไม่มีแผนที่จะออกจาก พาเลซ ในตลาดเดือนมกราคม ในขณะที่เขาพยายามหลีกเลี่ยงความเสี่ยงใดๆ ที่อาจส่งผลเสียต่อการติดทีมชาติอังกฤษของเขาสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่

เกฮี ติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 9 นัด แต่พลพรรค สิงโตคำราม ก็มีทางเลือกมากมายในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และดาวเตะวัย 23 ปี ต้องการให้โอกาสดีที่สุดแก่ตัวเองในการรักษาตำแหน่งของเขาเอาไว้

พาเลซ ไม่มีแผนที่จะขาย เกฮี เช่นกัน โดยนักเตะมีสัญญาถึงปี 2026 และยังมีแผนที่จะเสนอสัญญาใหม่ให้กับ เกฮี พร้อมค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเพื่อเป็นรางวัลสำหรับการพัฒนาของเขาด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด