:::     :::

เป๊ปบอกรู้มือแอนจ์ตั้งแต่คุมโยโกฮาม่า

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่านับถือฝีมือ แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตั้งแต่ยังคุม โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส อุ่นเครื่องปรี-ซีซั่นกับพวกเขา ดังนั้นการโคจรมาพบอีกบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นวาสนา

ย้อนไปซัมเมอร์ 2019 ซิตี้ ปราบ มารินอส ของ พอสเตโคกลู 3-1 แลัวมันคือการดวลกึ๋นหนเดียวของคู่นี้ กระทั่งผ่านไป 4 ปีกำลังจะฟาดเกือกกันอีกครั้งยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ตอกย้ำว่าทุกอย่างเกิดได้บนโลกของฟุตบอล 

“ผมเคยเผชิญหน้ากับเขามาหนเดียวย้อนไปเมื่อ 3-4 ฤดูกาลก่อนตอนนั้น แอนจ์ ยังคุม โยโกฮาม่า” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ สเปอร์ส (3 ธ.ค.)


“มันเป็นปรี-ซีซั่นเกมที่สองของเรา แล้วผมก็บอกตัวเองว่าว้าว น่าทึ่งขนาดนี้เลย” 

“ก็บอกผู้เล่นไปว่า- ฉันรู้พวกแกยังไม่พร้อมแต่เรากำลังจะเผชิญกับคู่แข่งที่ดี ถือเป็นความท้าทาย, สร้างความเข้มข้นการเล่นขึ้น เป็นหนึ่งในกระบวนการเตรียมตัวเอง”

“นัดนั้นเราชนะ ซึ่งก็นับถือ โยโกฮาม่า ด้วย นั่นเพราะเรามีขุมกำลังดีกว่า แต่ก็ตระหนักถึงฝีมือตั้งแต่การดวลกึ๋นกับเขาครั้งแรก จากนั้นก็ติดตามว่าไปคุม เซลติก เอฟซี กวาดแชมป์มากมาย แล้วไม่นานจากนั้นก็มาอยู่ สเปอร์ส” 

“ทุกๆทีมเล่นบนสนามด้วยแรงปรารถนาของเฮดโค้ช” 

“เขาเคยทำมันมาแล้วในอดีตที่ญี่ปุ่น, แน่นอนที่ กลาสโกว์ แก่ เซลติก และปัจจุบัน คิดว่าเขาทำให้ฟุตบอลน่าดูชมขึ้น ผู้คนชอบ แอนจ์ ทำทีม” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ซิตี้ ต่อลูกครึ่งควบสอง-10, สกอร์รวมสามลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด