:::     :::

บราวน์สเตรียมส่งแฟล็คโก้ออกสตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในเกมเยือน แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้

เควิน สเตฟานสกี้ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมส่ง โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปี ลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเยือน แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ดอเรียน ธอมป์สัน-โรบินสัน รุคกี้ดราฟท์รอบ 5 ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมดังกล่าวเนื่องจากโปรโตคอลคอนคัสชั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ส เซ็นสัญญากับ แฟล็คโก้ ภายหลัง เดอชอน วัตสัน ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้เนื่องจากการบาดเจ็บไหล่ขวาจนต้องเข้ารับการผ่าตัด และควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีกำลังจะออกสตาร์ทในเกมเยือน แรมส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ธอมป์สัน-โรบินสัน ยังคงอยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่นที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อสัปดาห์ที่ 12 ขณะที่ พีเจ วอล์คเกอร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นแบ็คอัพ

แฟล็คโก้ เคยออกสตาร์ทกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนหน้านี้และกำลังจะลงเล่นฐานะตัวจริงของ บราวน์ส เป็นทีมที่ 4 ในอาชีพของเขา หลังออกสตาร์ทครั้งล่าสุดในสัปดาห์ที่ 18 ของฤดูกาล 2022 ที่ เจ็ตส์ พ่ายต่อ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 6-11 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด