:::     :::

อาเราโฮเปิดใจไม่ชอบเล่นแบ็กขวา

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาชอบเล่นตำแหร่งเซนเตอร์มากกว่าแบ็กขวา

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 24 ปีของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขาไม่ชอบเล่นแบ็กขวา เนื่องจากต้องการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์มากกว่าไม่ต่างจากความรู้สึกของ ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า มี 4 เซนเตอร์แบ็กอย่าง อาเราโฮ, กุนเด้, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แต่ ชาบี เอร์นานเดซ สามารถเลือกส่งลงสนามเพียงเกมละ 2 คนเท่านั้น แต่มีหลายครั้งที่เทรนเนอร์วัย 43 ปีส่ง อาเราโฮ ลงเล่นแบ็กขวาโดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด เพื่อรับมือ วินิซิอุส จูเนียร์ โดยเฉพาะ 

แม้ อาเราโฮ จะยอมรับว่าเขาต้องการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์มากกว่าก็ตาม แต่แนวรับวัย 24 ปีน่าจะลงเล่นแบ็กขวาต่อไปในเกมรับมือ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก ชาบี เลือก ชูเอา กานเซโล่ โยกมาเล่นแบ็กซ้ายแทน อาเลฆานโดร บัลเด้ ที่ฟอร์มตกในช่วงหลัง

'ผมไม่ชอบเล่นแบ็กขวา แต่ผมชอบเล่นเซนเตอร์แบ็กมากกว่า' อาเราโฮ เปิดอก 

ก่อนแนวรับทีมชาติอุรุกวัยจะกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทีมตราหมีในวันอาทิตย์นี้ว่า 'เรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่แข็งแกร่งและมีการจัดการที่ดี อองตวน กรีซมันน์ และ โมราต้า อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเราต้องระมัดระวัง'

บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมสำคัญ 2 เกมต่อจากนี้ที่จะพบกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ต่อด้วย คีโรน่า ในสัปดาห์หน้า แต่ อาเราโฮ เชื่อว่าผลการแข่งขัน 2 เกมนี้ไม่ใช่การตัดสินชะตาของทีมอาซูลกราน่าบนเวทีลีกาซีซั่นนี้ 

'การเสียคะแนนใน 2 เกมถัดไปไม่มีความหมายอะไร ลีกยังเหลืออีกยาวไกล' กองหลังวัย 24 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด