:::     :::

แพนเธอร์สมองหาเฮดโค้ชเกมรุกช่วยพัฒนายัง

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

เดวิด เท็ปเพอร์ เจ้าของทีม แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่ที่เชี่ยวชาญเรื่องเกมรุกเพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพของ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วัน หลังการตะเพิด แฟร้งค์ ไรช์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชจากผลงานออกสตาร์ทซีซั่นนี้ 1-10 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แหล่งข่าววงในเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นว่า เท็ปเพอร์ กำลังหามองเฮดโค้ชที่ช่ำชองเกมรุกมาเป็นผู้นำคนใหม่ของ แพนเธอร์ส เพื่อช่วยพัฒนา ยัง เติมเต็มศักยภาพสมฐานะดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 

ตามรายงานระบุว่า เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ซึ่งถอนตัวจากการพิจารณารับตำแหน่งเฮดโค้ชในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมากลายเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของ แพนเธอร์ส เช่นเดียวกับ ไบรอัน จอห์นสัน โค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 

แพนเธอร์ส มองแนวทางเดียวกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่เลือก ไมค์ แม็คแดเนียล โค้ชทีมบุกของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่และช่วยพัฒนาควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว ก้าวขึ้นมาเป็นอีกระดับ 

แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า แพนเธอร์ส จะดำเนินการตามแผนงานดังกล่าวอย่างไร เนื่องจาก เท็ปเพอร์ ยังไม่ได้ให้คำมั่นกับ สกอตต์ ฟิตเทอเรอร์ ว่าจะทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของทีมเสือดำต่อไปหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด