:::     :::

โรเก้ลงเล่นเกมสั่งลาแฟนพาราเนนเซ่

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ ลงเล่นเกมอำลาแฟนๆ อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ในนัดสุดท้ายบนสังเวียน ลิกก้า อาเรน่า กับ ซานโตส วันอาทิตย์

อัตเลติโก พาราเนนเซ่ โพสต์ข้อความลง X เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า วิตอร์ โรเก้ จะลงเล่นเกมสั่งลาแฟนๆนัดสุดท้ายบนสังเวียน ลิกก้า อาเรน่า กับ ซานโตส ก่อนกองหน้าวัย 18 ปีจะออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ยุโรปไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

พาราเนนเซ่ ลงเล่นเกมส่งท้ายที่ ลิกก้า อาเรน่า กับ ซานโตส ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นคือเกมอำลาแฟนๆของ วิตอร์ โรเก้ ที่กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า ในช่วงปลายปีนี้ หลังกองหน้าวัย 18 ปีลงเล่นนัดปิดซีซั่นในเกมเยือน กียาบา ในวันพฤหัสฯที่ 7 ธันวาคมนี้ 

'การลงเล่นครั้งสุดท้ายกับแฟนๆ อัตเลติโก ในการเผชิญหน้ากับ ซานโตส จะเป็นการเล่นเกมสุดท้ายของ วิตอร์ โรเก้ ที่ ลิกก้า อาเรน่า ก่อนจะออกเดินทางไปยุโรป' พาราเนนเซ่ เขียนข้อความลง X 

ตามรายงานเพิ่มเติมจากมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า วิตอร์ โรเก้ จะใช้เวลาช่วงคริสต์มาสในบราซิล จากนั้นเขาจะมุ่งหน้าสู่ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 27 ธันวาคม โดยภายใต้กฎของ ลา ลีกา บาร์เซโลน่า สามารถใช้เงิน 80 เปอร์เซ็นต์ของค่าจ้าง ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาวเพื่อช่วยลงทะเบียนนักเตะของกองหน้าวัย 18 ปี 

วิตอร์ โรเก้ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ พาราเนนเซ่ ในเดือนเมษายนปี 2022 เขาทำ 28 ประตูกับ 11 แอสซิสต์จากการลงเล่น 80 เกม ก่อน บาร์เซโลน่า จะทำข้อตกลงล่วงหน้าด้วยการจ่ายเงินเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัส 31 ล้านยูโรดึงเข้าสังกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด