:::     :::

ช้างศึกยู23ประชุมวิเคราะห์คู่แข่งเอเชียนคัพ

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
6,935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 ประชุมออนไลน์ เพื่อถ่ายทอดข้อมูลคู่แข่ง สำหรับลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 เวลา 13.00 น. ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ จัดประชุมออนไลน์ร่วมกับ สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการเก็บตัวก่อนเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนเมษายน ปีหน้า
การประชุมในครั้งนี้ นำโดย ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ พร้อมด้วย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และทีมงานสตาฟฟ์ พร้อมนักกีฬาทั้งหมด 30 ราย ที่อยู่ในข่ายที่จะเป็น 23 นักเตะชุดทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย
ภายหลังการประชุม ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า "สำหรับ การประชุมครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้ สตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา ได้พูดคุยกันถึงข้อมูลของทีมที่จะแข่งขันกับเรา ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ซึ่งเราจะต้องเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน"
"หลังจากสตาฟฟ์โค้ชได้ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลของทีมคู่แข่ง วันนี้ก็ได้นำข้อมูลมาส่งต่อให้นักกีฬา เพื่อทำความเข้าใจก่อนที่เราจะมีแคมป์ และสิ่งหนึ่งที่เราเน้นย้ำกับนักกีฬาในช่วงที่ไม่มีโปรแกรมทีมชาติ คือเรื่องการรักษาสภาพร่างกาย ความฟิต รวมถึงแผนการเตรียมทีมในช่วงเวลาอีก 5 เดือนก่อนการแข่งขัน"
"ขณะเดียวกันตัวผมเองจะทำหน้าที่ประสานงานกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้ง สมาคมฯ ไทยลีก และสโมสรต้นสังกัด เกี่ยวกับแผนการเก็บตัวทั้งหมดในช่วงหลังจากนี้ เพื่อให้ทีมชาติไทย U23 ได้มีความพร้อมที่สุด ในการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไมเกิน 23 ปี รอบสุดท้าย"
สำหรับ ทีมชาติไทย U23 มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนเมษายน 2567 โดยอยู่กลุ่มซี ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, อิรัก และ ทาจิกิสถาน
โดยโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย U23 มีดังนี้
วันที่ 16 เมษายน 2567 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ซาอูด บิน อัลดุลราห์มาน สเตเดียม อิรัก พบ ไทย 
วันที่ 19 เมษายน 2567 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ อัลดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม ไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย
วันที่ 22 เมษายน 2567 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ ซาอูด บิน อัลดุลราห์มาน สเตเดียม ไทย พบ ทาจิกิสถาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})