:::     :::

หงส์เสียวอีก!เปาฉาวฮูเปอร์ลงตัดสินพุธนี้

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล หายใจไม่ทั่วท้องหลังพรีเมียร์ลีกกำหนดให้ ไซม่อน ฮูเปอร์ เปาฉาวลงทำหน้าที่ตัดสินเกมที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันพุธนี้

ไซม่อน ฮูเปอร์ เพิ่งตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังตัดสินค้านสายตาในจังหวะสำคัญช่วงทดเจ็บของเกมพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอ สเปอร์ส 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ โดนทำฟาวล์ก่อนรีบลุกขึ้นมาเล่นต่อซึ่ง ฮูเปอร์ ผายมือให้เล่นในลักษณะของลูกได้เปรียบ แต่พอ ฮาแลนด์ เปิดบอลไปให้ แจ็ค กรีลิช กำลังได้หลุดเดี่ยวเข้าไปลุ้นทำประตูชัย ฮูเปอร์ กลับเป่าให้เจ้าถิ่นได้ฟาวล์ ท่ามกลางของงุนงงของผู้เล่นในสนามและผู้ชมทั่วโลก

ล่าสุด ไซม่อน ฮูเปอร์ ยังคงได้ทำหน้าที่ตัดสินพรีเมียร์ลีกในนัดต่อไปที่เป็นโปรแกรมกลางสนาม โดยถูกกำหนดให้ชี้ขาดเกมระหว่าง เชฟฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ในวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้

ย้อนไปในช่วงต้นฤดูกาลในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ฮูเปอร์ เคยถูกปลดจากการทำหน้าที่มาแล้วหลังทำผิดพลาดที่ไม่เป่าให้ วูล์ฟส์ ได้ลูกโทษในช่วงทดเวลาจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ ซาซ่า คาลายชิช 

นอกจากนี้ ฮูเปอร์ ยังเป็นผู้ตัดสินในสนามเกมดราม่า สเปอร์ส ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ซึ่งมีความผิดพลาดในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ หลุดไปยิงตุงตาข่าย ทว่ากลับถูกยกธงล้ำหน้าทั้่งที่ไม่ล้ำ ซึ่งความผิดพลาดหลักเกมนั้นอยู่ที่ ดาร์เรน อิงแลนด์ และ แดน คุ๊ก 2 ผู้ตัดสินในห้องวีเออาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด