:::     :::

อาร์เตต้าอยากเก็บแรมส์เดลแต่กำหนดไม่ได้

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันอยากเก็บ อารอน แรมส์เดล เอาไว้กับทีมต่อไป แต่ก็ไม่สามารถห้ามการย้ายทีมของลูกทีมคนใดได้

แรมส์เดล ถูกพูดถึงเรื่องอนาคตและการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้อยู่ก่อนแล้ว และยิ่งกลายเป็นประเด็นเมื่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสีย นิค โพ๊ป ที่บาดเจ็บพักยาวหลายเดือน ทำให้ต้องมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงตลาดกลางซีซั่น

"ผมอยากให้ อารอน อยู่กับเรา ผมมีความสุขมากที่มีผู้รักษาประตูฝีมือดีมากๆ สองคน และ อารอน ก็อยู่กับเรา เราต้องการที่จะดีขึ้น ดังนั้นเราจึงต้องการเพิ่มสิ่งที่เรามีอยู่ นั่นคือความตั้งใจที่เรามี"
"ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่านักเตะอาร์เซน่อลคนไหนจะไม่ย้ายออกในเดือนมกราคม หรือเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสักสามปี"
"ผมจะไม่พูดว่าไม่มีนักเตะคนไหนจะไปนิวคาสเซิ่ล หรือไม่มีทีมงานสต๊าฟฟ์คนใดเช่นกัน ผมจะไม่พูดแบบนั้น ถ้าคุณให้ตอบใช่หรือไม่ใช่ ผมก็จะไม่พูดเช่นกัน"
"ผมรับประกันไม่ได้ว่าจะไม่มีใครย้ายออกในเดือนมกราคม สำหรับนิวคาสเซิ่ลหรือสโมสรอื่นๆ" อาร์เตต้า กล่าว
สำหรับ แรมส์เดล เริ่มต้นฤดูกาลตามปกติ แต่หลังจากลงเฝ้าเสา 4 เกมแรกพรีเมียร์ลีก ก็เสียตำแหน่งมือหนึ่งไปให้กับ ดาบิด รายา ที่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวตลอดซีซั่น 
และนับตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนเป็นต้นมา แรมส์เดล เพิ่งได้ลงเฝ้าเสาไปเพียง 3 เกมเท่านั้น เป็น 2 เกมในคาราบาวคัพ และอีก 1 เกมในพรีเมียร์ลีกพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เนื่องจาก รายา ไม่สามารถลงเล่นได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด