:::     :::

ชาบีเล็งบาเอน่าเสริมทัพบาร์ซ่า

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ บาเอน่า มิดฟิลด์ บียาร์เรอัล เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีโปรไฟล์ตรงตามความต้องการของเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ชื่นชอบ อเล็กซ์ บาเอน่า และคาดหวังถึงการดึงมิดฟิลด์วัย 22 ปีจาก บียาร์เรอัล มาเสริมทัพในอนาคตอันใกล้

ชาบี ต้องการเพิ่มเติมคุณภาพเชิงลึกให้แดนกลางของ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะผู้เล่นที่มีความสามารถในการจ่ายบอลสุดท้ายอย่าง โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับพวกเขาในช่วงหลังๆ ล่าสุด บาเอน่า ยังเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของเทรนเนอร์วัย 43 ปีด้วยเช่นกัน เนื่องจากนักเตะสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งหมายเลข 10 และแนวรุกฝั่งซ้าย 

มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บียาร์เรอัล ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2028 โดยมีคอร์สฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร แต่ 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างจากแหล่งข่าวว่าทีมเรือดำน้ำเหลืองพร้อมปล่อย บาเอน่า ย้ายสังกัดหากได้รับค่าตอบแทนราว 20-30 ล้านยูโร ทว่าคงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจหาก บียาร์เรอัล จะปล่อยนักเตะออกจากทีมด้วยมูลค่าดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด