:::     :::

ชี้คาริอุสได้ดีเพราะแรงกดดัน

วันจันทร์ที่ 09 เมษายน 2561
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ ลอริส คาริอุส นายด่านมือหนึ่งฟอร์มหนึบขึ้นตามบำดับเป็นเพราะการแย่งตำแหน่งในศูนย์ฝึก เมลวู้ด ที่เป็นไปอย่างเข้มข้น ทำให้เจ้าตัวไม่ต้องการพลาดจนตกกระป๋อง

ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันเพิ่งโชว์การเซฟปลายนิ้วมือป้องกันลูกปั่นโค้งจาก อิดริสซ่า เกย์ เกมล่าสุดกับเอฟเวอร์ตัน เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว 

ซึ่งฐานะเป็นพี่ใหญ่ประจำทีม มิลเนอร์ ชี้ว่าพัฒนาการนี้ อีกสองนายด่านสำรองอย่า ซิมง มิโญเล่ต์ กับ แดนนี่ วาร์ด ก็มีความดีความชอบเช่นกัน 

“ต้องให้เครดิตกับ มิโญเลต์ ที่ผลักดันเขาในทุกๆทาง” แข้งเลือดผู้ดีให้สัมภาษณ์ "มีการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งมือหนึ่ง ดังนั้นเรามีผู้รักษาประตู 3 คนกดดันแย่งตำแหน่งในทีม และลอริส ทำได้ดีตั้งแต่ได้ลงมาเล่น”


คาริอุส (ซ้ายสุด) ช่วงนี้กำลังผีเข้า

จอมหนึบวัย 25 กะรัต เก็บคลีนชีตมาสองเกมติด แถมได้รับคำชมเรื่องการเตะเปิดเกมจากเท้าทั้งสองข้าง 

“เขาเล่นด้วยเท้าทั้งสองข้างได้ดี, นิ่ง และเซฟเจ๋งๆหลายครั้ง  มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาไปโลดโดยมีผู้เล่นที่อยู่ข้างหลังเขาช่วยผลักดัน” 

ณ เวลานี้ คาริอุส มีสถิติลงสนาม 116 นาที ต่อการเสีย 1 ประตู ดีที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ในพรีเมียร์ลีกรองจาก เอแดร์ซอน ( 118 นาที/แมนฯ ซิตี้) และ ดาบิด เด เคอา (115 นาที/แมนฯ ยูไนเต็ด) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด