:::     :::

ซูเปอร์คอมปรับปืนลุ้นแชมป์แซงหงส์แล้ว

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซูเปอร์คอม คำนวนโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เพิ่มขึ้นแซงหน้า ลิเวอร์พูล หลังชัยชนะอย่างน่าตื่นเต้นเหนือ ลูตัน 4-3 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เป็นฝ่ายนำ 2 ครั้งจากประตูของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ กาเบรียล เชซุส หลังจากถูกตีเสมอจากลูกโหม่งของ กาเบรียล โอโช

ทีมของ ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมาแซงนำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ จาก เอไลจาห์ อเดบาโย่ และ รอสส์ บาร์คลี่ย์

แต่ ปืนใหญ่ ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคือผู้ท้าทายตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 20 ปี เมื่อ ไค ฮาแวร์ตซ์ ตีเสมอ ก่อนที่ เดแคลน ไรซ์ จะโหม่งพังประตูชัยในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย

แม้จะเข้าสู่เกมดังกล่าวด้วยการเป็นจ่าฝูงพร้อมคะแนนนำหน้า 2 แต้ม แต่ อาร์เซน่อล กลับกลายเป็นเพียงแค่ทีมเต็ง 3 ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

กระนั้น ชัยชนะอันน่าทึ่งเมื่อคืนวันอังคารก็ทำห้ ซูเปอร์คอม ของ อ็อปต้า คำนวนใหม่เกี่ยวกับการลุ้นแชมป์ของทีมลอนดอนเหนือ โดยปรับโอกาสคว้าแชมป์ของพวกเขาจาก 15.4 เป็น 17.4 เปอร์เซ็นต์

การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวทำให้ อาร์เซน่อล แซงหน้า ลิเวอร์พูล ในการคำนวนนั้น แม้ว่า หงส์แดง จะมีโอกาสปิดช่องว่างจากจ่าฝูงเมื่อพวกเขาจะไปเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธ

อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์คอม ยังมองว่าแชมป์ในฤดูกาลนี้จะตกอยู่กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์สูงถึง 66.1 เลยทีเดียว

เรือใบ ที่ทำได้เพียงเสมอมา 3 นัดติด จะไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในคืนวันพุธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})