:::     :::

บาร์ซ่าเร่งดูดแบ็กซ้ายดาวรุ่งดอร์ทมุนด์เข้าสังกัด

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลมูเกร่า คาบาร์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์โลก 2023 มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังถูก บาร์เซโลน่า จีบเข้าสังกัด

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเดินหน้าดึง อัลมูเกร่า คาบาร์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนีชุดแชมป์โลก 2023 มาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอนาคตอันใกล้ 

คาบาร์ มีส่วนร่วมกับทีมชาติเยอรมนีร่วมกับ โนอาห์ ดาร์วิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปีที่ประเทศอินโดนีเซีย เขาเป็นแข้งพรสวรรค์ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและปีกซ้าย แม้ว่าการเจรจาจะมีความคืบหน้าก็ตาม แต่ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่ายังต้องพยายามกล่อมนักเตะเพิ่มเติม เนื่องจาก คาบาร์ ต้องการการรับประกันว่าเขาจะได้ฝึกซ้อมและลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งคราว

ขณะเดียวกัน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พยายามโน้มน้าวให้ คาบาร์ อยู่กับสโมสรต่อไปด้วยเช่นกัน เขาจะออกเดินทางทัวร์ปรีซีซั่นในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หากเขาปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และเซ็นสัญญากับ เบเฟาเบ 

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มีทั้ง อาเลฆานโดร บัลเด้, มาร์กอส อลอนโซ่ และ ชูเอา กานเซโล่ เป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กซ้าย รวมถึง อเล็กซ์ บาเย่ ที่กำลังเล่นกับ เลบันเต้ ด้วยสัญญายืมตัวในปัจจุบัน แต่ อลอนโซ่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่การเซ็นสัญญากับ คาบาร์ ถือเป็นการเสริมทัพที่ดีเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด