:::     :::

มาดูเอเก้อยากลาสิงห์เพื่อโอกาสลงสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เริ่มอยู่เฉยไม่ไหว อยากอำลา เชลซี ในเดือนมกราคมนี้ เพื่อสร้างโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

มาดูเอเก้ ถูก เชลซี ทุ่มเงิน 28.5 ล้านปอนด์ คว้าตัวไปจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อเดือนมกราคม หรือช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 7 ปี แต่ตอนนี้ยังไม่มีผลงานใดๆ ที่ตอบแทนแฟนบอล หรือตอบแทนค่าตัวมหาศาลได้เลย

ทีมทอล์ค รายงานว่า มาดูเอเก้ ต้องการย้ายออกจาก เชลซี ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ แต่มีแนวโน้มที่จะเป็นสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังเท่านั้น ซึ่งสโมสรยินดีที่จะพิจารณาข้อเสนอ หากสามารถทำให้ปีกวัย 21 ปี ได้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา
มาดูเอเก้ ยิง 1 ประตูจาก 12 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้โอกาสลงเล่นน้อยลงภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และผลงานก็ตกลงไปด้วย ลงเล่นไปแล้ว 6 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่เป็นการลงตัวจริงเพียงเกมเดียว รวมเวลาที่อยู่ในสนามราวๆ 120 นาทีเท่านั้น
แม้ปัจจุบัน มาดูเอเก้ กำลังเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 และยังไม่ใกล้เคียงกับการรับโอกาสในทีมชาติชุดใหญ่ แต่นักเตะก็ยังมีความหวังว่าอาจเซอร์ไพรส์ติดทีมไปลุยยูโร 2024 หากเค้นฟอร์มเก่งทันเวลา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด