:::     :::

บาเอน่ามีโอกาสลงเล่นเกมรับโซเซียดาดเสาร์นี้

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ บาเอน่า ยังไม่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ แม้มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ บียาร์เรอัล จะมีอาการศรีษะกระทบกระเทือนก็ตาม

มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ได้รับข่าวดีว่า อเล็กซ์ บาเอน่า มีโอกาสลงเล่นเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 22 ปีออกจากโรงพยาบาลโดยไม่มีผลกระทบใดๆบริเวณศรีษะ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาเอน่า ถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมเสมอ มัคคาบี้ ไฮฟา 0-0 บนเวทียูโรปาลีก นัดตกค้างเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังมิดฟิลด์วัย 22 ปีมีอาการวิงเวียนศรีษะจากจังหวะปะทะกับ ชารีฟ เคอุฟ นายทวารทีมเยือนจนได้รับการปฐมพยาบาลนานหลายนาที

มิดฟิลด์วัย 22 ปีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจเพิ่มเติม ซึ่ง บาเอน่า ผ่านการทดสอบทางการแพทย์โดยไม่มีปัญหาใดๆและได้รับอนุญาตให้กลับบ้านหลังจากนั้น และ บียาร์เรอัล ยังไม่ตัดโอกาสลงเล่นเกมรับมือ เรอัล โซเซียดาด 

ส่วน ซานติอาโก้ โกเมซานญ่า ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมเดียวกัน เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า และอดีตแข้ง ราโย บาเยกาโน่ อาจไม่พร้อมลงเล่นเกมในวันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด