:::     :::

โอเว่นเตือนผี-ปืนคิดให้ดีดึงแวร์เนอร์เข้ารัง

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
7,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เตือนทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คิดให้ดีกับการคว้าตัว ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก ร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม

"ปีศาจแดง" มีปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ยังยิงประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้ ขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็ผลงานแย่หนักจนโดนวิจารณ์ยับ ส่วน อาร์เซน่อล ก็อยากได้กองหน้าตัวเป้ามาเสริมสำหรับการสู้ศึกแย่งแชมป์ในซีซั่นนี้ โดยมีรายงานล่าสุดว่าทีมดังเยอรมนีพร้อมปล่อยตัวในช่วงตลาดหน้าหนาวด้วย

โอเว่น กล่าวกับ บอยล์สปอร์ตส์ ว่า "ทิโม แวร์เนอร์ มีสถิติที่ดีและทำประตูได้มากมายก่อนที่จะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก, กองหน้าเบอร์ 9 ของ เชลซี เป็นอะไรที่ยากมานานหลายปีแล้ว, ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำผลงานเอาไว้อย่างน่าสุดยอด แต่สโมสรก็พยายามและล้มเหลวกับนักเตะชื่อดังบางคนที่น่าเหลือเชื่อ"

"ลองคิดดูว่าพวกเขาใช้เงินไปเท่าไหร่แล้ว มันเป็นตำแหน่งที่ยากที่จะเติมเต็ม ซึ่งผมจะไม่ชี้ไปที่ แวร์เนอร์ เพียงคนเดียว เนื่องจากมีอีกเป็น 10 คนที่ต้องดิ้นรนอย่างหนักในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา"

"เราเก่งกันมากกับการทำให้คนอื่นดูไร้คุณค่าด้วยพู่กันเพียงอันเดียว เห็นได้ชัดว่า แวร์เนอร์ ทำประตูได้มากมาย แต่คำถามตัวใหญ่ที่ผมมีคือการคิดถึงผู้เล่นคนหนึ่งที่ย้ายมา แมนฯ ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีจริงๆ ผมพูดแบบเดียวกันนี้ตอนที่ยืนอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2-3 ปีก่อน ผมไม่คิดว่ามันเกี่ยวกับนักเตะในตอนนี้ พวกเขาจะต้องการทางที่จะแสดงผลงานออกมาให้ได้"

ส่วนข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล ก็สนใจอยู่เช่นกันทาง โอเว่น กล่าวว่า "ด้วยความเคารพนะ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จำเป็นต้องพิจารณากองหน้าดีที่สุดในโลกหากพวกเขาจริงจังกับการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างแท้จริง คุณต้องการกองหน้าดีที่สุดในโลก 3 ใน 4 คนเพื่อชนะเกมเหล่านั้น ซึ่งผมคงไม่ใส่ชื่อ ทิโม ในนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})