:::     :::

อัครวิชญ์กระตุ้นสุพรรณลืมผิดหวังเดินหน้าต่อ

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เบ็นซ์"อัครวิชญ์ เสมารัมย์ กระตุ้นทีมลืมความผิดหวัง เดินหน้าต่อ

แนวรับ สุพรรณบุรี เอฟซี เผยก่อนเกมบุกรัง นครศรี ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 กระตุนเพื่อนร่วมทีมอยู่กับปัจจุบัน และไปเอาแต้มกลับบ้านให้ได้ หลังทีมผลงานดร็อปจนมีการเปลี่ยนแปลงโค้ชไปแล้ว
"บรรยากาศในทีมตอนนี้ดีครับ เเละยังทำงานหนักอย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ เพื่อให้เรากลับมามีแต้มในเกมนี้ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงภายในทีม เเต่ทุกคนยังมุ่งมั่นทำงาน เเละเกมนี้ไม่มีใครที่บาดเจ็บ มีเเค่พี่โก๊ะ(เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์) ที่ติดโทษเเบนจากเกมที่แล้ว เเต่ไม่น่าจะมีปัญหากับการที่จะลงไปเล่นทดแทนในตำแหน่งนี้"
"กับเกมนี้ ผมเองไม่ได้กดดันไรครับ เพราะรู้อยู่เเล้วว่า นครศรี ยูฯ เป็นทีมที่ค่อนข้างเเข็งเวลาเล่นในบ้าน เเล้วมีตัวผู้เล่นที่ค่อนข้างจะมีคุณภาพที่ดี ร่วมไปถึงเเฟนบอลที่คอยกระตุ้นเชียร์พวกเขาอยู่ตลอด 90 นาที เเต่สำหรับผมไม่กดดัน เเละยังมองว่าเราจะได้เเต้มกลับสุพรรณฯ ด้วย อยากไปเก็บแต้มในบ้านของนครศรีให้ได้ครับ"
"ความพ่ายเเพ้ที่ผ่านมาไม่ได้เอามาโฟกัสกับตัวเองเเล้วครับ ผมเองได้ลืมทุกอย่างเเล้วครับ เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ลืมทุกอย่างแล้วเดินหน้ากันต่อ ให้กำลังใจกันทำหน้าที่ของตัวเองในปัจจุบันมากกว่า มั่นใจว่าจะเอาเเต้มมาได้ ไม่สามเเต้มก็หนึ่งเเต้มครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด