:::     :::

แม็กไกวร์อย่างหล่อคว้ารางวัลเดือนพฤศจิกายน

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
524
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างชื่อให้กับตัวเอง ด้วยการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนพฤศจิกายน

แม็กไกวร์ ลงสนามเต็มเกมทั้งสามเกมพรีเมียร์ลีกให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนพฤศจิกายน ได้รับชัยชนะทั้งสามเกม และเป็นผลการแข่งขันที่ไม่เสียประตูเลยด้วย จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้คว้ารางวัล อีเอ สปอร์ตส์ พรีเมียร์ลีก เพลเยอร์ ออฟ เดอะ มันธ์

ชัยชนะทั้งสามเกมพรีเมียร์ลีกที่ แม็กไกวร์ ลงสนามครบทั้ง 270 นาที (ไม่รวมทดเวลาบาดเจ็บ) คือเกมบุกชนะ ฟูแล่ม 1-0, เปิดบ้านชนะ ลูตัน ทาวน์ 1-0 และบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0
แม็กไกวร์ กลายเป็นกองหลังคนที่ 15 ที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่มีครั้งแรกในฤดูกาล 1994-95 กลายเป็นกองหลังคนที่ 3 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เนมานย่า วีดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และกลายเป็นกองหลังคนแรกนับตั้งแต่ โฌแอล มาติป ของ ลิเวอร์พูล ที่ได้ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2022
สำหรับ แม็กไกวร์ คว้ารางวัลนี้ในเดือนที่ 4 ของฤดูกาล 2023-24 ต่อจาก เจมส์ แมดดิสัน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเดือนสิงหาคม, ซน ฮึง-มิน ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเดือนกันยายน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ของ ลิเวอร์พูล ในเดือนตุลาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด