:::     :::

ผีเปล่าสนมาเลนจบข่าวลือสลับฝั่งซานโช่

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
447
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้พิจารณา โดเนียลล์ มาเลน กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดังนั้นข้อตกลงแลกเปลี่ยนกับ เจดอน ซานโช่ จึงไม่น่าเกิดขึ้น

สกาย เยอรมนี โดย โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่างไม่มีแผนการใดๆ เรื่องข้อตกลงสลับตัว ซานโช่ กับ มาเลน และดูมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นน้อย

รายงานข่าวระบุว่า มาเลน ไม่ต้องการอำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเดือนมกราคม ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้จับตามองกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นตัวเลือกเสริมทัพด้วย จึงไม่เป็นไปตามข่าวลือที่เกิดขึ้นจากสื่ออีกสำนักของเยอรมนี

ก่อนหน้านี้ มีการเชื่อมโยงไปต่างๆ นานา ทั้งที่ว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการดึงตัว ซานโช่ กลับไปชุบชีวิตใหม่อีกครั้ง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเป็นไปได้กับ มาเลน ที่มีตัวแทนคนเดียวกับ เอริค เทน ฮาก แต่ดูเหมือนจะเป็นข้อมูลที่ปราศจากความเป็นไปได้

ขณะเดียวกัน รายงานจาก คริสเตียน ฟอล์ค ระบุอีกว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมตอบรับการขาย มาเลน ที่ 30 ล้านยูโร แต่ก็ไม่มีเหตุผลเพียงพอที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทุ่มเงินสูงขนาดนั้นเพื่อซื้อนักเตะที่ไม่ใช่เป้าหมาย

จากสถานการณ์ล่าสุดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อนาคตของ ซานโช่ ก็ยังไม่ถูกปิดตายเสียทีเดียว หลังจาก เทน ฮาก เปิดเผยว่า อดีตปีก ดอร์ทมุนด์ รู้ดีว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะกลับคืนทีมชุดใหญ่อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด