:::     :::

มูรินโญ่เสี่ยงโดนแบนข้อหาโจมตีผู้ตัดสิน

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า กำลังเสี่ยงที่จะโดนลงโทษจากการแสดงความเห็นล่าสุดที่มีต่อผู้ตัดสิน ในเกมที่ โรม่า เอาชนะ ซาสซูโอโล่ เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มูรินโญ่ ปรากฏตัวต่อหน้าอัยการของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยใช้เวลาในการประชุมร่วมกันนานถึง 90 นาที และจะมีการสรุปเรื่องบทลงโทษว่าจะมีหรือไม่ในวันจันทร์นี้

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์โจมตีผู้ตัดสิน มัตเตโอ มาร์เซนาโร่ ในเกมที่ โรม่า เอาชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว แต่การให้ความร่วมมือกับสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี อาจทำให้โค้ชชาวโปรตุกีสสามารถต่อรองโทษแบนให้เหลือเพียงแค่เกมเดียว
สำหรับ โรม่า กำลังมีผลงานที่น่าพอใจ ชัยชนะที่บ้าน ซาสซูโอโล่ กลายเป็นชัยชนะสองเกมติดต่อกันแล้ว และเป็นการชนะ 6 จาก 8 เกมหลังสุดในลีก มีสะดุดแค่สองเกมใหญ่ บุกแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 และบุกเสมอ ลาซิโอ 0-0
โรม่า มีเกมถัดไปเจอกับ ฟิออเรนตินา (เหย้า) วันอาทิตย์นี้ ต่อด้วยเยือน โบโลญญ่า จากนั้นจะเป็น 4 เกมหนักๆ ติดต่อกัน นาโปลี (เหย้า), ยูเวนตุส (เยือน), อตาลันต้า (เหย้า), เอซี มิลาน (เยือน) ดังนั้น มูรินโญ่ จึงหวังว่าจะโดนโทษแบน 1 เกมที่ เรนาโต้ ดาลลาร่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด