:::     :::

ผีสอบถามม้าขาวโอกาสย้ายทีมของกีราสซี่

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2566
4,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สอบถามโอกาสการคว้าตัว แซร์อู กีราสซี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ สตุ๊ตการ์ท ที่ระเบิดฟอร์มเก่งยิงประตูในช่วงต้นฤดูกาลนี้

สกาย เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอย่างจริงจังในตัว กีราสซี่ และได้สอบถามโอกาสการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ไปยังต้นสังกัด สตุ๊ตการ์ท แล้ว

กีราสซี่ วัย 27 ปี ยิงไปแล้ว 16 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาล 2023-24 ตามหลัง แฮร์รี่ เคน ของ บาเยิร์น มิวนิค เพียงสองประตู ทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติกินีได้รับความสนใจและถูกจับตามองจากหลายสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป

ข้อมูลจาก โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก แห่ง สกาย เยอรมนี ระบุว่า กีราสซี่ มีค่าฉีกสัญญาไม่ถึง 20 ล้านยูโรในเดือนมกราคมนี้ จึงถือเป็นโอกาสทองสำหรับสโมสรที่ต้องการคว้าตัว และตอนนี้ก็อยู่ในขั้นที่ยังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งสิ้นระหว่างสองสโมสร

แม้ กีราสซี่ ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก และพร้อมพูดคุยอย่างจริงจังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ แต่แผนการที่แท้จริงของเขายังคงเหมือนเดิม นั่นคืออยู่รับใช้ สตุ๊ตการ์ท ไปจนจบฤดูกาลนี้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาศูนย์หน้าอีกตัวเลือก หลังจากทีมชุดปัจจุบันดูเหมือนจะมีเพียง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เป็นความหวัง เพราะไม่สามารถพึ่งพา อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้อย่างที่ควรจะเป็น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด