:::     :::

ชาบีชื่นชมสไตล์คีโรน่าของมิเชล

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เชื่อว่าการเผชิญหน้ากับ คีโรน่า วันอาทิตย์นี้จะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมและคาดหวังถึงการนำ บาร์เซโลน่า ต่อยอดเก็บชัยชนะอีกนัด

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่องสไตล์การเล่นของ คีโรน่า ภายใต้การทำทีมของ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล โดยเชื่อว่าการเผชิญหน้ากันระหว่างสองทีมบนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'วันพรุ่งนี้จะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม คีโรน่า เป็นทีมที่กำลังอยู่ในจุดสูงสุด พวกเขาเล่นได้ดี และ มิเชล เป็นโค้ชทื่ยอดเยี่ยม ระบบของพวกเขาชวนให้นึกถึงระบบของเรา พวกเขามีนักเตะที่ดีมากหลายคน' ชาบี กล่าวถึงทีมคู่ปรับร่วมแคว้นกาตาลุนย่า

ชาบี ยังแสดงความปรารถนาในการสานต่อผลงานจากเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า 'เราต้องการความต่อเนื่องหลังจากเกมที่ดีกับ อัตเลติโก'

'สองเกมล่าสุดกับ ปอร์โต้ และ อัตเลติโก เป็นเกมที่ดีสำหรับเรา ขวัญกำลังใจของเราเพิ่มขึ้น และเราได้รับความมั่นใจมากขึ้น คีโรน่า เป็นอีกแมตช์ที่สำคัญมากที่ต้องดำเนินการต่อไป'

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังส่วนล่างและต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 เดือน แต่ ชาบี ยังเชื่อมั่นในตัว อินญากี้ เปนญ่า พร้อมยืนยันว่านายทวารวัย 24 ปีจะลงทำหน้าที่ทดแทนจนกว่านายทวารชาวเยอรมันจะฟื้นตัวกลับมา

'แม้ แทร์ ชเตเก้น จะบาดเจ็บ แต่เราจะไม่มองหาใครมาทดแทน เราไว้วางใจ อินญากี้ เปนญ่า อย่างเต็มที่' เทรนเนอร์บาร์ซ่ายืนยัน

ฤดูกาลที่แล้ว บาร์เซโลน่า เคยบุกชนะ คีโรน่า ถึงถิ่น แต่ทำได้แค่เสมอในถิ่น คัมป์ นู ซึ่ง ชาบี กล่าวถึงการแข่งขันทั้งสองเกมว่า 'คีโรน่า เมื่อปีที่แล้วเล่นสองสไตล์ในการเผชิญหน้ากับเรา พวกเขารอเราอยู่ที่ด้านหลังที่ คัมป์ นู และในสนามของพวกเขา มอนตีลีบี พวกเขาเป็นฝ่ายควบคุมเรา'

เมื่อถูกถามว่า คีโรน่า มีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้หรือไม่ ชาบี ตอบว่า 'ใช่, เราอยู่ในช่วงกลางฤดูกาล และพวกเขาอยู่ข้างหน้า พวกเขากล้าหาญมาก และสามารถอยู่ที่นั่นได้ พวกเขาเล่นได้ดีมาก'

'ผมเห็นว่า มิเชล พร้อมจะเป็นโค้ชให้กับทีมใหญ่' 

'เราคาดหวังว่า คีโรน่า จะกล้าหาญเหมือนเรา และรักที่จะครอบครองบอล มันจะเป็นการต่อสู้เพื่อการครอบครองบอลและควบคุมการแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด