:::     :::

เฟร์มีนหวัง'ชาบี'เป็น'เซอร์อเล็กซ์'ของบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
6,766
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า อยากเห็น ชาบี เอร์นานเดซ ทำงานกับสโมสรยาวนานเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กับทีมปีศาจแดง

เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่า ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่วัย 43 ปีจะเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯยูไนเต็ด ในเวอร์ชั่นของ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า หลายคนไม่ได้อยู่ในตำแหน่งยาวนานนัก นับตั้งแต่ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อำลาถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมปี 2020 ไม่มีเทรนเนอร์คนใดที่อยู่กับทีมถึงสองปีหรือนานกว่านั้น โดย เอ็นรีเก้ เซเตียน อยู่ในตำแหน่งแค่ 7 เดือน ขณะที่คนมาแทนอย่าง โรนัลด์ คูมัน ทำงานเพียง 14 เดือน จนกระทั่งสโมสรดึง ชาบี มารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในเดือนพฤศจิกายนปี 2021

ชาบี ประสบความสำเร็จในการทำงานเต็มฤดูกาลครั้งแรกของเขาด้วยการนำ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ต่อด้วยแชมป์ ลา ลีกา และความคาดหวังมากมายยังเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าจะเริ่มต้นซีซั่นไม่ดีนักก็ตาม

นักเตะบาร์ซ่ายังเชื่อมั่นในตัว ชาบี อย่างเต็มที่โดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์วัย 43 ปี หนึ่งในนั้นคือ เฟร์มีน โลเปซ ที่คาดหวังว่าเจ้านายจะเป็นเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในเวอร์ชั่น บาร์เซโลน่า หลังยอดชาวสกอตต์ทำงานกับ แมนฯยูไนเต็ด ยาวนานถึง 27 ปีและสร้างทีมปีศาจแดงกลายเป็นมหาอำนาจลูกหนังในช่วงเวลานั้น

'ผมหวังว่า ชาบี จะเป็น (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน ในเวอร์ชั่นของ บาร์เซโลน่า เขาเป็นหนึ่งในคนที่มอบความมั่นใจและโอกาสแก่ผมในการใช้ชีวิตในสิ่งที่ผมเป็น และสำหรับผม ผมจะยินดีเป็นอย่างยิ่ง' เฟร์มีน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด