:::     :::

อลอนโซ่จะตัดสินใจอนาคตเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ แสดงจุดยืนว่าเขาจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองเมื่อถึงเวลาเหมาะสม หลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่เตรียมมองหาตัวแทนของ คาร์โล อันเชล็อตติ

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเองเมื่อถึงเวลาเหมาะสม หลังเทรนเนอร์วัย 42 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่องจาก ตามรายงานจาก 'เดอะ การ์เดียน' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อลอนโซ่ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยการนำทีมห้างยานำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบัน เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด โดยเฉพาะกรณีที่ คาร์โล อันเชล็อตติ อำลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นอกจากนี้ อลอนโซ่ ยังเป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพของ ลิเวอร์พูล หาก เจอร์เก้น คล็อปป์ อำลาแอนฟิลด์ในอนาคต 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา อลอนโซ่ เผยว่าเขายังไม่คิดถึงมันในขณะนี้ แต่จะตัดสินใจด้วยตัวเองอย่างแน่นอนเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

'มันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการถูกผลักดันให้มันเป็นการตัดสินใจของคนอื่น หรือคุณต้องการตัดสินใจด้วยตัวเอง' อลอนโซ่ กล่าว 'และจนถึงตอนนี้ผมก็ชัดเจนแล้ว ผมจะตัดสินใจด้วยตัวเองเมื่อผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับอะไรก็ตาม ดังนั้นมันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด