:::     :::

เทนฮากบ่นความสม่ำเสมอฟอร์มผี

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
2,882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาบ่นเรื่องความสม่ำเสมอเรื่องฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมเข้าใจถึงความผิดหวังและความหงุดหงิดของแฟนบอล หลังแพ้ บอร์นมัธ คาบ้านแบบหมดรูป 0-3

"ตอนเริ่มเกมมาเราอยู่ในโฟกัสที่ไม่ถูกต้อง เราเสียประตูที่ไม่สามารถปล่อยให้เกิดขึ้นได้ ความผิดพลาดในการขึ้นเกมยังโอเค รับได้ แต่หลังจากนั้นเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่พวกเขาไม่ควรจะได้เจาะเข้ามาง่ายๆ แบบนั้นและทำประตู"

"เราพยายามอยู่ในเกมที่เรามีจังหวะเล่นเยอะมาก เข้ามาในแดนของพวกเขาและก็ไปได้ดีในกรอบเขตโทษ ความฉลาดหรือการเคลื่อนที่ในกรอบเขตโทษของเรายังไม่ดีพอ เช่นเดียวกับหลังจากพักครึ่งที่เราพยายามจะตีเสมอ และมันก็พังลงจากประตูที่สอง"

"คุณต้องเริ่มต้นอย่างถูกต้องและมีสมาธิ 100% เมื่อคุณไม่ได้มีทุกคนที่กระตือรือร้น มันไม่สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อคู่ต่อสู้กระตือรือร้นมากกว่าคุณ"

"เรามีช่วงเวลาที่ดีในการเล่นเพียงแค่ช่วงเวลาในตำแหน่งของเราไม่ดีพอ คุณไม่สามารถทำผิดพลาดในเกมระดับนี้ ฝ่ายตรงข้ามจะได้รับประโยชน์จากมัน คุณไม่สามารถปิดสวิตช์ได้และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

"เราต้องทำงานต่อไปหากเราต้องการที่จะประสบความสำเร็จ หากคุณต้องการบรรลุเป้าหมายที่คุณตั้งเอาไว้ คุณจะต้องมีความสม่ำเสมอ"

กับข้อความถึงแฟนๆ เทน ฮาก กล่าวว่า "ผมเข้าใจถึงความผิดหวังและความหงุดหงิด เราก็เช่นเดียวกัน แต่เราควรต้องทำให้ดีกว่านี้ เราต้องแสดงให้เห็นในทุกเกม ไม่ใช่แค่เกมเดียวและเกมถัดไปก็เล่นในระดับที่แตกต่างกันอย่างมาก"

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังได้พูดถึงการยกระดับผู้เล่นก่อนเกมสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค ว่า "เรารู้ว่าเราทำได้ เราแสดงให้เห็นมาแล้วในสัปดาห์นี้ว่าเรามีฟอร์มที่ดี เราต้องทิ้งเรื่องนี้ไว้ข้างหลังแต่ก็ต้องคุยเกี่ยวกับมัน เราจำต้องมีความคงเส้นคงวากับการเล่นกับคู่แข่งทั้งหลายในเกมที่ดีมากที่เราสามารถทำได้ แต่คุณต้องทำมันทุกวัน เพื่อให้มันถูกต้องและนั่นต้องเป็นมาตรฐาน ดังนั้นเราต้องไปสู่มาตรฐานที่สูงกว่าเพื่อที่จะทำมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด