:::     :::

มาดริดสนใจ'วิคเกอร์ส'ดาวรุ่งเร้ดดิ้ง

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคย์แลน วิคเกอร์ส แนวรุกวัย 18 ปีของ เร้ดดิ้ง สโมสรลีก วัน ของอังกฤษ ตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ่ที่หวังโน้มน้าวเข้าสังกัด

เรอัล มาดริด ประทับใจผลงานของนักเตะดาวรุ่งชาวอังกฤษหลัง จูด เบลลิงแฮม ฉายแววความโดดเด่นในฤดูกาลนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนมีรายงานระบุว่าทีมชุดขาวสนใจ เคย์แลน วิคเกอร์ส แนวรุกวัย 18 ปีของ เร้ดดิ้ง สโมสรลีก วัน ของอังกฤษ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทัพ 'โลส บลังโกส' กำลังจะสร้างสายเลือดใหม่โดยเน้นการเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้ โกเอส, เบลลิงแฮม รวมถึง เอ็นดริค เฟลีเป้ ที่กำลังจะย้ายมาจาก พัลเมรัส ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่า เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับแข้งดาวรุ่งชาวอังกฤษเพิ่มเติมอีกราย หลังแมวมองของทีมชุดขาวประทับใจผลงานของ วิคเกอร์ส แนวรุกวัย 18 ปีของ เร้ดดิ้ง ซึ่งมีโอกาสย้ายสังกัดด้วยราคาเพียง 1 ล้านยูโรเนื่องจากต้นสังกัดกำลังประสบปัญหาทางการเงินในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด จะต้องแข่งขันแย่งลายเซ็นของนักเตะกับ อาร์เซน่อล ที่สนใจ วิคเกอร์ส เช่นเดียวกัน แต่ทีมชุดขาวยังมีข้อได้เปรียบในการโน้มน้าวให้แข้งวัย 18 ปีย้ายมาเผชิญความท้าทายในอาชีพค้าแข้งกับหนึ่งในสโมสรยิ่งใหญ่สุดในโลกและมีโอกาสเจริญรอยตาม เบลลิงแฮม ในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด