:::     :::

ดอลฟินส์ส่งเบเกอร์เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจโรม เบเกอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมหลังถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันการส่งตัว เจโรม เบเกอร์ เข้าบัญชีบาดเจ็บ หลังไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีบาดเจ็บเอ็มซีแอลในเกมชนะ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'มีหลายอย่างที่กำลังเล่นอยู่ เนื่องจากบัญชีรายชื่อ เขาจะต้องไปทำไออาร์ระยะสั้น หรือไออาร์ทั่วไป' แม็คแดเนียล กล่าวถึง เบเกอร์ 'คุณไม่สามารถคาดเดาอะไร เมื่อไหร่ และทำไม นั่นไม่ได้กีดกันคนอื่นออก สำหรับบัญชีรายชื่อแล้ว เราแค่ว่ามันเป็นไปตามไทม์ไลน์ของเขา' 

ดอลฟินส์ เซ็นสัญญากับ แคลวิ่น มันสัน ไลน์แบ็กเกอร์จากทีมชุดฝึกซ้อมของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เข้าบัญชีรายชื่อของพวกเขาทดแทนการสูญเสีย เบเกอร์ ปัจจุบันทีมโลมามีผู้เล่น 2 คนและสามารถเปิดใช้งานได้เพียงคนเดียวจากบัญชีสำรองในฤดูกาลนี้ 

'ดูสิ, มันยาก' แม็คแดเนียล กล่าวเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาของ เบเกอร์ 'นั่นคือผมที่จะเข้าถึงลูกบอลคริสตัล ผมคิดว่านั่นเป็นผลลัพธ์ที่ดี แต่คุณลังเลกับฤดูกาลที่กำลังดำเนินไป บัญชีผู้เล่นที่ต้องการ และเขาและการฟื้นตัวของเขา คุณแค่ต้องการอารมณ์นิดหน่อย สมมติว่านั่นไม่ใช่การไร้ความรับผิดชอบ แต่ผมจะไม่ทุ่มเงินกับมัน เพราะมันไม่มีใครรู้ ถ้ามันสมเหตุสมผล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})