:::     :::

เตยเชยร่าก้าวขึ้นเป็นประธานซานโตสคนใหม่

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ เตยเชยร่า คว้าชัยชนะจากการเลือกตั้งกลับมาดำรงตำแหน่งประธานสโมสร ซานโตส คำรบ 3 โดยมีภารกิจสำคัญในการนำทีมเลื่อนชั้นหวนคืนลีกสูงสุดของบราซิล

มาร์เซโล่ เตยเชยร่า ได้รับเลือกเป็นประธานสโมสรคนใหม่ของ ซานโตส ในขณะที่ทีมดังบราซิลต้องรับมือกับชีวิตใหม่ในดิวิชั่น 2 ของลีกเมืองกาแฟในฤดูกาลหน้าเพื่อเลื่อนชั้นกลับคืนลีกสูงสุดภายในปีเดียว ตามรายงานจาก 'globo' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เตยเชยร่า ได้รับคะแนนโหวต 53 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะคู่แข่งแย่งตำแหน่ง 4 คน โดยมี แฟร์นานโด โบนาวีเดส ดำรงตำแหน่งรองประธานสโมสรของเขา

'สิ่งที่ควรเป็นจุดเด่นของประชาธิปไตยคือช่วงเวลาที่ยากลำบากเพราะปีนี้เราไม่มีความสุขขนาดนั้น' เตยเชยร่า กล่าว

'อย่างไรก็ตาม การลงคะแนนเสียงถือเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดและแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจอย่างมากในงานของเราและโปรเจ็กท์ของเรา เมื่อการเลือกตั้งสิ้นสุดลง เราต้องการให้ ซานโตส เป็นหนึ่งเดียวกันจากเดือนมกราคมปี 2024 เราจะมีโอกาสนำ ซานโตส กลับไปยังสถานที่ที่เป็นเจ้าของอีกครั้ง'

เตยเชยร่า เคยนั่งเก้าอี้ประธานสโมสร ซานโตส มาแล้วสองครั้งในช่วงปี 1992-1993 และ 2000-2009 ระหว่างนั้นเขานำทีมคว้าแชมป์ลีกบราซิล 2 ครั้ง รวมถึงการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา ลีเบร์ตาดอเรส ด้วย ก่อนจะชนะการเลือกตั้งกลับมาดำรงตำแหน่งดังกล่าวอีกครั้งและจะอยู่ไปจนถึงปี 2026 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})