:::     :::

ชาบียกนิ้วคีโรน่าทำได้ดีกว่าบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่า คีโรน่า ทำได้ดีกว่า และตำหนิลูกทีมที่ไม่มีประสิทธิภาพรวมถึงป้องกันได้ไม่ดีพอ

อาซูลกราน่า พลาดท่าแพ้ คีโรน่า คาบ้านตนเอง 2-4 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์ซ่า มี 34 คะแนนเท่าเดิม และตอนนี้ตามหลังจ่าฝูง 7 คะแนนเมื่อผ่านไป 16 นัด

"พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะ เป็นเรื่องที่ควรได้รับ ตอนนี้พวกเขานำพวกเรา 7 แต้ม ในเกมที่สูสีมันตัดสินด้วยรายละเอียดต่างๆ หากบาร์ซ่าชนะในวันนี้ก็เป็นเรื่องยุติธรรม พวกเราขาดประสิทธิภาพและความผิดพลาดในเกมป้องกันทำให้พวกเขาเล่นงานพวกเรา พวกเรามีโอกาสตีเสมอ 3-3 พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยม แนวทางที่ยอดเยี่ยม 

"ประตูแรกเป็นจังหวะเปลี่ยนเกมเร็วและ ซีกานคอฟ เล่นงานแนวรับพวกเรา พวกเราไม่ได้ปรับตัวกับการเพรสซิ่งตรงจุดนั้น พวกเรามีโอกาสออกนำ แต่กลับโดนเล่นงานอย่างหนักในครึ่งหลัง

"มันเป็นความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ พวกเราอยากทำคะแนนจี้ติด มันคือความเป็นจริง คุณเดินหน้าไปสองก้าวและถอยกลับมาหนึ่งก้าว วันนี้มันอาจจะส่งผลต่อพวกเรา แต่พวกเราไม่ควรสงสัยถึงสิ่งที่กำลังลงมือทำ ไม่ใช่เกมที่แย่ แต่พวกเราได้ผลการแข่งขันที่แย่มากๆ

"แนวทางของ คีโรน่า เป็นการเล่นดีที่สุดเท่าที่ผมเห็นมาถึงตอนนี้ กล้าหาญ กล้าเล่น เป็นการแสดงการเล่นที่ยอดเยี่ยม ขอแสดงความยินดีกับ คีโรน่า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด