:::     :::

อินเตอร์จบอันดับ2กลุ่มหลังเจ๊าโซเซียดาด0-0

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ได้เพียงเสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ในนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้จบอันดับ 2 ของกลุ่ม

ทั้งสองทีมเข้ารอบไปแล้ว แต่ยังมีภารกิจแย่งแชมป์กลุ่มกันเอง โดย อินเตอร์ มิลาน เลือกใช้ อเล็กซิส ซานเชซ เล่นหน้าคู่กับ มาร์กกุส ตูราม ส่วน เรอัล โซเซียดาด มี ทาเกะฟุสะ คูโบะ กับ อูมาร์ ซาดิก นำทัพ

เริ่มเกมมา 2 นาทีแรก อินเตอร์ มิลาน ได้ทักทายก่อนจากเตะมุมที่ ฮวน กวาดราโด้ เปิดให้ ฮาคาน ชาลาโนลู ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

โซเซียดาด มีลุ้นบ้างในนาที 27 อูมาร์ ซาดิก เปิดบอลให้ มิเกล เมรีโน่ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าติดบล็อกผู้เล่น อินเตอร์ นิดเดียว

อินเตอร์ เกือบได้ในนาที 36 จากการเล่นสวนกลับ อเล็กซิส ซานเชซ หลุดถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ากลาง เฮนริค มคิทาร์ยาน ได้ยิงติดบล็อกออกหลัง แต่จังหวะนี้บอลที่ อเล็กซิส เปิดมาก็ออกเส้นหลังไปก่อนแล้ว

ครึ่งหลังเริ่มมา 5 นาที อินเตอร์ เกือบได้เมื่อ เรอัล โซเซียดาด ออกบอลไม่ดีจึงโดนตัด ชาลาโนลู ปั้มบอลลอยโด่งเข้าหาประตู ตูราม เอี้ยวตัววอลเลย์แต่ว่าโดนไม่เต็มทำให้บอลหลุดกรอบออกหลัง

นาที 75 แฟนบอล อินเตอร์ เสียววาบเมื่อผู้ตัดสินเป่าให้ โซเซียดาด ได้จุดโทษจากจังหวะลุยของ ทาเกะฟุสะ คูโบะ ที่โดน ฮาคาน ชาลาโนลู ทำฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนเปลี่ยนคำตัดสินเป็น คูโบะ พุ่งล้มและได้ใบเหลือง อินเตอร์ จึงไม่เสียจุดโทษ

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น อินเตอร์ มิลาน เสมอ เรอัล โซเซียดาด 0-0 ทำให้มี 12 คะแนนเท่ากัน ผลการเจอกันสองนัดก็เสมอทั้งสองนัด แต่ โซเซียดาด เป็นแชมป์กลุ่มเพราะมีประตูได้เสียจากทุกเกมดีกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})