:::     :::

เรือใบเตรียมลุยตลาดมกราคมซื้อกลาง,หน้า

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเดินเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อเสาะหากองกลางและกองหน้ามาเสริมทีมตำแหน่งละหนึ่งคน

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพยายามเสริมทัพกองกลางและกองหน้าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ ขณะเดียวกันก็จะปล่อย คัลวิน ฟิลลิปส์ ออกจากทีมด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาดว่าจะปล่อย ฟิลลิปส์ ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนหน้า หลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ที่มีน้ำหนักมากที่สุดคือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สองสโมสรที่ดูจะมีกำลังทรัพย์มากกว่า ยูเวนตุส ที่หวังยืมตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ

แม้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา กวาร์ดิโอล่า เพิ่งได้กองกลางหน้าใหม่มาเสริมทัพ มาเตโอ โควาชิช จาก เชลซี และ มาเตอุส นูเนส จาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แต่ทั้งสองคนยังต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองเพื่อเป็นกำลังหลักของโค้ชชาวสเปน

ด้วยเหตุนี้ กองกลางหน้าใหม่จึงเป็นเป้าหมายที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการ เช่นเดียวกับศูนย์หน้าที่ กวาร์ดิโอล่า อยากได้ใครสักคนมาทดแทนยาม เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้รับบาดเจ็บเหมือนที่เผชิญอยู่ในปัจจุบัน

แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชอบจ่ายหนักในช่วงตลาดซัมเมอร์มากกว่า และไม่ค่อยลงทุนเสริมทัพในช่วงกลางซีซั่น แต่ปีนี้จะเป็นกรณีที่แตกต่าง หลังจากต้องเจองานหนักขึ้นเรื่อยๆ ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแข่งกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สองทีมนำของตาราง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด