:::     :::

สตัมส่ายหัวอันโตนี่ไม่ดีพอกับปีศาจแดง

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม อดีตกองหลังคนดังชี้ว่า อันโตนี่ ไม่ดีพอกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับค่าตัวมหาศาลที่สโมสรต้องจ่ายเพื่อดึงร่วมทีม

"ปีศาจแดง" จ่ายเงินถึง 82 ล้านปอนด์ในการดึง อันโตนี่ ร่วมทีมจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ 2022 แต่ที่ผ่านมาผลงานน่าผิดหวัง โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ยิ่งโดนโจมตีอย่างหนักที่ลงเล่นไปแล้ว 17 เกม แต่ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลย ซึ่งทาง สตัม มองว่า อันโตนี่ ไม่ดีพอในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด

"จากสิ่งที่ผมได้เห็นจาก อันโตนี่, เขาไม่ดีพอกับการเล่นในระดับนี้อย่างที่เรากำลังมองหาที่ ยูไนเต็ด" สตัม กล่าวกับ แกรี่ เนวิลล์ ผ่านทางพ็อดแคสต์ Stick to Football

"เพราะคุณยังมองผู้เล่นที่สามารถผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากและต้องดิ้นรนเมื่อเขาเข้ามา แต่เขาจะก้าวไปถึงระดับนั้นได้ยังไง เมื่อคุณมองที่ อันโตนี่ ในตอนนี้ คุณมองไม่เห็นเลยว่าเขาจะพัฒนาไปถึงระดับของ พรีเมียร์ลีก แบบปีกระดับท็อปที่สามารถสร้างความแตกต่างได้"

"ที่ ฮอลแลนด์ เขาทำได้ดี แต่ไม่ใช่ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดใน ฮอลแลนด์, เขาทำได้ดีกับ อาแจ็กซ์ แต่อีกครั้งนะ พวกเขาเล่นในลีกที่มีนักเตะดีๆ ไม่มากนัก กับส่วนที่เหลือของลีก - ด้วยความเคารพนะ - เป็นผู้เล่นระดับปานกลางเท่านั้น"

"พวกเขา (อาแจ็กซ์) ครองเกมอยู่แทบจะตลอด ดังนั้นเขาก็สามารถโชว์เทคนิคได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบอลหรือเล่นจังหวะ หนึ่ง-สอง แต่ในระดับนี้ ซึ่งขึ้นอยู่กับการสรรหานักเตะร่วมกับฝ่ายบริหาร พวกเขาจำเป็นต้องสร้างทางเลือกที่เหมาะเพื่อนำผู้เล่นที่สามารถสร้างความแตกต่างในพรีเมียร์ลีกได้อย่างแท้จริง ผมรู้สึกประหลาดใจกับค่าตัวของ อันโตนี่ จริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด