:::     :::

สติคพร้อมออกสตาร์ทครั้งแรกในเอ็นเอฟแอล

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน สติค เตรียมออกสตาร์ทครั้งแรกฐานะจอมทัพ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในเกมเยือน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันพฤหัสฯนี้

แอสตัน สติค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เตรียมพร้อมออกสตาร์ทครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลสำหรับเกมเยือน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส วันพฤหัสฯนี้ หลัง จัสติน เฮอร์เบิร์ต นิ้วชี้มือขวาหักจนต้องปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนด ตามรายงานจาก 'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส' 

สติค อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 ออกสตาร์ทครั้งล่าสุดตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2019 ด้วยการนำ นอร์ท ดาโกต้า สเตท โค่น อีสเทิร์น วอชิงตัน อีเกิ้ลส์ และควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกำลังจะออกสตาร์ทครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลวันพฤหัสฯนี้ หลังรับบทแบ็คอัพมาตลอด 5 ฤดูกาลและปรากฎตัวในสนามเพียง 2 ครั้ง โดยลงเล่นแทน เฮอร์เบิร์ต ที่บาดเจ็บในเกมเมื่อวันอาทิตย์ เขาขว้างคอมพลีต 13 จาก 24 ครั้ง ระยะ 179 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ก่อนทีมสายฟ้าจะพ่าย เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 7-24

'ชัดเจนว่านี่ไม่ใช่อย่างที่ผมจินตนาการไว้' สติค กล่าว 'ตอนที่พวกเขาเลือกผมเมื่อ 5 ปีที่แล้ว นี่คือสิ่งที่คุณต้องการตั้งแต่ยังเด็ก โอกาสที่จะได้เล่น ผมตื่นเต้นกับเรื่องนั้น'

ชาร์จเจอร์ส เลือก สติค มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ฟิลิป ริเวอร์ส ในขณะนั้น หลังการทำสถิติ 49-3 ที่ นอร์ท ดาโกต้า สเตท แต่อีกหนึ่งปีต่อมา ทีมสายฟ้าเลือก เฮอร์เบิร์ต เข้าทีมจากร่างดราฟท์รอบแรก นั่นทำให้ สติค กลายเป็นแบ็กอัพแบบถาวรมาถึงจนปัจจุบัน

'ท้ายที่สุด มันคือฟุตบอล' สติค กล่าว 'ดูสิ ผมเข้าใจว่า นอร์ท ดาโกต้า สเตท ไม่ใช่เอ็นเอฟแอล แต่ผมก็คุ้นเคยกับชัยชนะ ผมรู้เพียงวิธีเดียวเท่านั้น นี่คือธุรกิจการผลิตผลงานและผมเข้าใจเรื่องนั้น' 

สติค ทราบดรว่าเขาจะจะถูกดีเฟนซีฟเอนด์ แม็กซ์ ครอสบี้ และผู้เล่นเกมป้องกันของ เร้ดเดอร์ส กดดันในวันพฤหัสฯนี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียืนยันว่าตนเองจะไม่พยายามเป็น เฮอร์เบิร์ต ของ ชาร์จเจอร์ส 

'ผมจะออกไปเล่นที่นั่น' สติค กล่าว 'จะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดี นั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่ง มันคือฟุตบอล มันไม่สมบูรณ์แบบ ผมแค่จะออกไปที่นั่นและทำให้ดีที่สุดของผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด