:::     :::

ซิมมอนส์มั่นใจซิวรุคกี้แห่งปี100%

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมมอนส์ การ์ดรุคกี้ทีม ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส กล้าเอาหัวเป็นประกันว่าตัวเขาจะสามารถคว้าตำแหน่ง ผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2017-18 อย่างแน่นอน

ซิมมอนส์ อาจจะถูกดราฟท์มาเมื่อปี 2016 ทว่าตลอดซีซั่นนั้นไม่ได้สัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียวเนื่องจากบาดเจ็บ ทำให้สิทธิ์ฐานะ รุคกี้ (ผู้เล่นหน้าใหม่ของลีก) ยังคงอยู่ในฤดูกาล 2017-18 

ซึ่งการ์ดจ่ายไซส์ยักษ์ก็สมราคา กดไป 12 ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล มากสุดตลอดกาลอันดับสอง ของลีก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ เมื่อเทียบกับรุคกี้ รองจากเพียงตำนาน ออสการ์ โรเบิร์ตสัน ทำไว้ 26 ครั้ง 

"ใครที่ผมเลือกให้เป็นรุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ น่ะเหรอ? แน่นอนก็ต้องเลือกตัวเองสิ มั่นใจเต็ม 100%" หนุ่มวัย 21 กะรัตกล่าวกับ อีเอสพีเอ็น 


ซิมมอนส์ มั่นใจได้ รุคกี้แห่งปี เอ็นบีเอ แน่นอน

ผลงานเฉลี่ยของหนุ่มออสซี่ก็สุดยอด 16 แต้ม, 8.1 รีบาวน์ด และ 8.2 แอสซิสต์ ต่อนัด ช่วยทีมนั่งตำแหน่งอันดับ 3 ฝั่งตะวันออก รวมถึงกวาดชัยทาบสถิติแฟรนไชส์ 14 เกมติด ขณะที่ผลงานฤดูกาลปกติทีมชนะรวม 50 นัด ดีสุดตั้งแต่ฤดูกาล 2000-01

"ส่วนตัวคิดว่าผลงานสุดยอดมาตลอดทั้งปี" ซิมมอนส์ กล่าวเสริม "เมื่อคุณมองที่สถิติก็เห็นได้เลย ใครดูบาสฯเป็นก็คิดแบบนั้น" 

สำหรับผลการประกาศรางวัลประจำฤดูกาลต่างๆจะมีขึ้นในวันที่ 25 มิ.ย. ซึ่งคนที่พอจะลุ้นเบียดได้มีเพียง โดนาวาน มิทเชลล์ ของ ยูท่าห์ แจซ เท่านั้น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด