:::     :::

เมอร์สันมั่นใจเต็มที่หงส์ไล่ยำผีเละแน่นอน

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
4,799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางคนดังฟันธงเกมใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ว่า ลิเวอร์พูล จะไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแน่นอน

ทั้งสองทีมมีคิวพบกันที่ แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมกับผลงานที่ตรงข้ามกัน ซึ่งทาง เมอร์สัน แสดงความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไล่ยำ "ปีศาจแดง" ไปแบบไม่ยากเย็น

"ผู้คนเอาแต่พูดกันว่านี่เป็นเกมใหญ่ แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆเหรอ? ผมคิดว่านี่จะเป็นสัปดาห์ที่ง่ายๆ - ผมเดาว่า ลิเวอร์พูล จะเอาชนะไปได้แบบสบายๆ" เมอร์สัน กล่าวผ่าน สปอร์ตสกีด้า

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส ติดโทษแบน และนักเตะอย่าง ลุค ชอว์, ราฟาแอล วาราน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ โดนเปลี่ยนตัวเนื่องจากบาดเจ็บในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ดังนั้นมันดูไม่ค่อยดีนักสำหรับพวกเขา"

"ผมขอพูดแบบนี้นะ - ผมคงจะช็อกถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอได้ที่ แอนฟิลด์ มากกว่าที่ คริสตัล พาเลซ บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซะอีก, ผมมั่นใจมากว่า ลิเวอร์พูล จะชนะในเกมนี้"

"ผมคาดว่า ลิเวอร์พูล จะฉีกพวกเขาออกเป็นชิ้นๆ ดังนั้นผมฟันธงว่าเจ้าบ้านจะชนะ 3-0, การบาดเจ็บของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นปัญหาใหญ่ แต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีทางเลือกที่สามารถทดแทนได้ในแผงกองกลาง"

"สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่า เอริก เทน ฮาก จะแค่โยนนักเตะลงสนาม ผมไม่คาดหวังอะไรเลยจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะว่าพวกเขาไม่ดีพอในฤดูกาลนี้"

"ในทางกลับกัน ลิเวอร์พูล เป็นทีมนำของตาราง และด้วยการเล่นเกมที่เข้มข้นและอัดแน่นในช่วงปลายปี พวกเขาต้องชนะเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีเกมกับ อาร์เซน่อล รออยู่"

"ผมทำนายผลการแข่งขันของ พรีเมียร์ลีก ในทุกสัปดาห์และแน่นอนว่ามันต้องมีการทำนายผิดไปบ้าง แต่สำหรับเกมนี้ผมไม่กังวลเลยแม้แต่น้อยกับการทำนายของผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด