:::     :::

บอสบาร์ซ่ายืนยันความสนใจต่อเอเชเวร์รี่

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินการเพื่อดึง เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู-17 ปีของ ริเวอร์ เพลท มาร่วมทีม

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังเดินหน้าทาบทาม เคลาดิโอ เอเชเวร์รี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ ริเวอร์ เพลท ซึ่งเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด เช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอเชเวร์รี่ แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงชาวอาร์เจนไตน์ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แอตเลติโก มาดริด คาดว่ามิดฟิลด์วัย 17 ปีจะย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้หรือซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากสัญญาของเขากับ ริเวอร์ เพลท กำลังจะสิ้นสุดในช่วงเดือนธันวาคม 2024

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า กำลังเจรจากับ ริเวอร์ เพลท เรื่องข้อตกลงที่มีมูลค่าสูงกว่า 25 ล้านยูโรสำหรับการเซ็นสัญญากับ เอเชเวร์รี่ เมื่อถูกถามว่าเขารู้จักมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์หรือไม่ รวมถึงความเห็นเกี่ยวกับ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าทีมอาซูลกราน่าว่าจะย้ายไปเล่นร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ด้วยเช่นกัน 

ชาบี ตอบว่า 'มันยังไม่เป็นทางการว่า หลุยส์ จะไป ไมอามี่ ใช่หรือไม่? พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและพวกเขาตื่นเต้นที่จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง อดีตนักเตะบาร์ว่าหลายคน พวกเขาจะสร้างยอดทีม'

'เอเชเวร์รี่ มีพรสวรรค์ นอกเหนือจากการทำแฮตทริคในการเผชิญหน้ากับ บราซิล (รอบ 8 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ ยู-17) เขาเป็นนักฟุตบอลที่แตกต่าง แต่เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับแผนกแมวมอง และพวกเขากำลังดำเนินการอยู่' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด