:::     :::

เบิร์บหนุนแรชฟอร์ดรับบทกัปตันบู๊หงส์

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
3,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุน มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่กัปตันทีมในเกมที่จะไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์นี้

"ปีศาจแดง" จะไม่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมที่ติดโทษแบน ทำให้ทาง เอริก เทน ฮาก ต้องการคนรับหน้าที่นี้ในเกมที่ แอนฟิลด์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าได้ตัดสินใจแล้วว่าใครจะรับหน้าที่นี้แต่ไม่เปิดเผยกับสื่อ ในขณะที่ เบอร์บาตอฟ อยากเห็น แรชฟอร์ด สวมปลอกแขนนำทีม

"เรารู้ว่ากัปตันทีม (บรูโน่ แฟร์นันด์ส) จะไม่ได้ลงเล่น นั่นเป็นปัญหาอีกอย่างที่ต้องรับมือ, แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องหวังว่าใครก็ตามที่เข้ามาทำหน้าที่แทนเขาสามารถทดแทนได้ แต่มันเป็นความเสียหายใหญ่สำหรับทีม" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบทแฟร์

"คำถามคือใครเป็นผู้นำทีมที่ แอนฟิลด์? ผมไม่รู้ว่า เอริก เทน ฮาก คิดยังไงกับสถานการณ์นี้ ใครคือคนที่คู่ควรได้ปลอกแขนกัปตันทีม, นักเตะที่มีประสบการณ์อย่าง จอนนี่ อีแวนส์ หรือ ราฟาแอล วาราน หรือใครที่เด็กกว่าและมีความกระหายอย่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์? ใครสามารถพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นผู้นำทีมได้?"

"บางครั้ง ในการจัดการกับผู้เล่นที่กำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นเรื่องดีที่สุดในการให้ความเชื่อมั่น, มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องการความศรัทธา บางทีเขาควรเป็นกัปตันทีมในเกมนี้ และมันอาจจะเป็นการทดสอบครั้งสุดท้ายในการให้เขาเป็นผู้นำทีม"

"แรชฟอร์ด จะตระหนักว่านี่คือโอกาสที่เขาจะได้เป็นผู้นำและเป็นดาวเด่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงเวลาแบบนี้ยกระดับผู้เล่นได้ พวกเขาแค่ต้องมีคนสนับสนุน"

"นี่จะเป็นจุดที่ แรชฟอร์ด ตระหนักว่าฟุตบอลไม่ใช่เทพนิยาย มันคือชีวิตจริงและเขาจะต้องเติบโตขึ้นเพื่อเป็นคนสำคัญของสโมสร ผมได้เห็นนักเตะที่ต้องการโอกาสนี้ มันเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเช่นกัน บางครั้งคุณต้องการอะไรแบบนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด