:::     :::

คล็อปป์เตือนลูกทีมห้ามประมาทผีเด็ดขาด

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ส่งสัญญาณเตือนลูกทีมห้ามประมาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งคู่จะเจอกันในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

"หงส์แดง" ในฐานะจ่าฝูงของตารางถูกมองว่าจะคว้าชัยชนะเกมนี้ไปได้เมื่อมองจากฟอร์มการเล่นปัจจุบัน แถมเมื่อเดือนมีนาคม ที่พบกันทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ไล่ถล่มไป 7-0 แต่นายใหญ่ชาวเยอรมัน เตือนลูกทีมว่าอย่าได้คิดประมาทในเกมนี้

"ผมไม่เคยชอบพาดหัวข่าวเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด ว่าไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีก่อนที่เราจะเจอกับพวกเขาเพราะมันเหมือนกับว่า 'โอเค, มันคือเกมที่พวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาได้'" คล็อปป์ กล่าว

"ผมไม่ได้ติดตาม ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดพอที่จะรู้ว่าปัญหาคืออะไร แต่ผมได้เห็น เอริก เทน ฮาก คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนที่แล้ว และผมเห็นพวกเขาโชว์ฟอร์มเมื่อเดือนที่แล้ว ดังนั้นมันจะเป็นผลงานที่แย่ได้ยังไงกัน? ผมไม่เข้าใจ"

"ใช่, ผลงาน 7-0 ในวันนั้นมันเป็นผลการแข่งขันที่แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นครั้งหนึ่งในชีวิต ถ้ามันจะช่วยใครในเกมถัดไปต้องเป็นทีมที่แพ้ 7-0 ไม่ใช่ทีมที่ชนะ 7-0"

"ถ้าคุณเอาทุกอย่างมาพิจารณาและแค่เล่นเกมฟุตบอลเจอกับหนึ่งในคู่แข่งสำคัญในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ นั่นจะเป็นเกมที่พิเศษ และนั่นคือสิ่งที่ผมอยากเห็นจากเรา, เกมที่พิเศษ, เข้าใจสถานการณ์จริงๆ และทุ่มเททุกอย่างที่มี, นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด