:::     :::

'อันเช่'เผยกำลังหาทางแก้ปัญหาเรื่องจุดโทษ

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด คนที่สามในซีซั่นนี้ที่ยิงจุดโทษพลาดในเกมกับ อูนิโอน เบอร์ลิน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขากำลังหาทางแก้ปัญหาเกี่ยวกับประสิทธิภาพการยิงจุดโทษของทีมชุดขาวที่ยิงพลาดมาตลอด 3 ครั้งในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าทัพ 'โลส บลังโกส' เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับประสิทธิภาพการยิงจุดโทษในฤดูกาลนี้ หลังพลาดเป้ามาทั้ง 3 ครั้ง นับตั้งแต่ โรดรีโก้ โกเอส ในเกมกับ เซลต้า บีโก้ ต่อด้วย โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู เกมกับ โอซาซูน่า และล่าสุด ลูก้า โมดริช ในเกมกับ อูนิโอน เบอร์ลิน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 

เมื่อถูกถามถึงปัญหาดังกล่าวก่อนเกมรับมือ บียาร์เรอัล บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ อันเชล็อตติ ตอบว่าเขายังคงสนับสนุนการทำหน้าที่ของ โมดริช และ โฆเซลู ต่อไป แต่จะหาทางแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น

'ปีที่แล้ว (คาริม) เบนเซม่า รับหน้าที่สังหารจุดโทษ จากนั้นเป็น โมดริช ตอนนี้ โมดริช หรือ โฆเซลู จะรับหน้าที่จัดการมัน ขึ้นอยู่กับว่าใครจะลงสนาม เรากำลังดำเนินการเรื่องนี้กันอยู่' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด