:::     :::

คาร์วาลโญ่อยากกลับทีมเก่าหากหงส์เรียกคืน

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาร์วาลโญ่ ปีกที่ถูกลืม ปรารถนาที่จะกลับไปเค้นฟอร์มเก่งอีกครั้งกับ ฟูแล่ม ต้นสังกัดเดิม หากมีความเป็นไปได้ในเดือนมกราคมนี้

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเจรจากับ แอร์เบ ไลป์ซิก เพื่อขอดึงตัว คาร์วาลโญ่ กลับมา หลังจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักในสัญญายืมตัวฤดูกาลนี้ และหากเป็นไปตามแผน ปีกดาวรุ่งก็อยากกลับไปเล่นกับ ฟูแล่ม อีกครั้ง

รายงานอ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักเตะระบุว่า คาร์วาลโญ่ พร้อมที่จะกลับไปเล่นกับ ฟูแล่ม อีกครั้งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของ 2023-24 โดยมีการยืนยันความสนใจมาจาก เดอะ ค็อทเทเจอร์ส เช่นกัน หาก ลิเวอร์พูล สามารถยุติสัญญายืมตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้สำเร็จ
คาร์วาลโญ่ ถูก ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวไปเล่นกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 ด้วยความหวังที่ว่าปีกวัย 21 ปีจะได้โอกาสลงสนามมากขึ้น และเค้นฟอร์มเก่งในบุนเดสลีกา ก่อนกลับมาท้าทายตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์
อย่างไรก็ตาม คาร์วาลโญ่ ได้ลงเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปแล้ว 14 เกมจนถึงเวลานี้ แต่เป็นการลงตัวจริงเพียง 3 เกมเท่านั้น เป็น 1 เกมในบุนเดสลีกา, 1 เกมในเดเอฟเบ โพคาล และ 1 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด