:::     :::

ผอ.นาโปลียันเร่งต่อสัญญาโอซีเมน,ซีลินสกี้

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร เมลูโซ่ ผู้อำนวยการสโมสร นาโปลี ยืนยันกำลังดำเนินการเรื่องการต่อสัญญากับ วิตเตอร์ โอซีเมน และ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ สองตัวหลักของทีม

อนาคตของ โอซีเมน เรื่องการย้ายทีมและการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ออกไป ถูกพูดถึงมานานแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จากสโมสร ขณะเดียวกัน เรื่องการต่อสัญญากับ ซีลินสกี้ ก็กลายเป็นประเด็นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

"เรากำลังทำงานกันอยู่เบื้องหลัง มีรายงานต่างๆ เกิดขึ้นจำนวนมาก เพราะผู้คนต้องพูดคุยเรื่องเหล่านี้ แต่เราดำเนินการอยู่ และจะได้เห็นความคืบหน้าในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้" เมลูโซ่ กล่าว
สำหรับ โอซีเมน ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรีย มีสัญญากับ นาโปลี จนถึงปี 2025 คาดว่าสัญญาฉบับใหม่จะใส่ค่าฉีกสัญญาเอาไว้ประมาณ 130-140 ล้านยูโร ซึ่งเป็นตัวเลขที่ไม่น่าจะหยุดยั้งสโมสรใหญ่ๆ ได้
ขณะที่ ซีลินสกี้ กำลังจะหมดสัญญากับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางความสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ ลาซิโอ ที่พร้อมแย่งเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในเดือนกรกฏาคม โดย เนรัซซูรี่ ยินดีจ่ายค่าจ้าง 8 ล้านยูโรต่อปี ตลอดระยะเวลา 4 ปี มากกว่าที่นักเตะรับอยู่ 5 ล้านยูโรต่อปีในปัจจุบัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด