:::     :::

มอนซ่า,เจนัวร่วมวงแย่งซิลวาหอกวูล์ฟส์

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนซ่า กับ เจนัว สองสโมสรเซเรียอา แสดงความสนใจ ฟาบิโอ ซิลวา กองหน้าโปรตุกีสที่ไม่มีอนาคตกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

สกาย อิตาเลีย โดย จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ รายงานว่า ซิลวา มีแนวโน้มอำลา วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้สูง มีหลายสโมสรแสดงความสนใจ หนึ่งในนั้นมี มอนซ่า กับ เจนัว รวมอยู่ด้วย

มอนซ่า กำลังมองหากองหน้ามาแทนที่ จานลูก้า คาปรารี่ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ เจนัว ก็อยู่ในสถานการณ์ใกล้เคียงกัน หลังจาก มาเตโอ เรเตกี เจอปัญหาบาดเจ็บรอบใหม่เล่นงานอีก
สำหรับ ซิลวา คือการเซ็นสัญญาที่ล้มเหลวของ วูลฟ์แฮมป์ตัน หลังจ่ายเงินไปราวๆ 40 ล้านยูโรให้กับ ปอร์โต้ เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 แต่ไม่ได้ผลงานที่ดีตอบแทนกลับมาเลย แม้แต่ปล่อยไปเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในสัญญายืมตัว ก็ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ได้
กองหน้าวัย 21 ปี ยิงไป 4 ประตูจาก 37 เกมในฤดูกาล 2020-21 และคลำเป้าไม่เจอเลยตลอด 26 เกมในฤดูกาล 2021-22 ก่อนไปเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ ยิงไป 11 ประตูจาก 32 เกมครึ่งแรกของซีซั่น 2022-23 และทำ 5 ประตูจาก 19 เกมกับ พีเอสวี ในครึ่งซีซั่นหลัง
ฤดูกาล 2023-24 ซิลวา ลงเล่นไปแล้ว 8 เกมในพรีเมียร์ลีก เป็นการลงตัวจริง 4 เกม ลงสำรอง 4 เกม ยังยิงไม่ได้เลย มีเพียงประตูเดียวที่ยิงได้ในรายการคาราบาวคัพ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด