:::     :::

สื่อญี่ปุ่นตีข่าวเทกุอาจคุมยู-23หรือทีมลีกจีน

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
3,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สื่อญี่ปุ่นตีข่าว มาโกโตะ เทกุระโมริ คือผู้ท้าชิงตำแหน่งโค้ชทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เพื่อมุ่งเป้าไปโอลิมปิกที่ปารีส

สปอนิชิ สื่อดังจากญี่ปุ่นตีข่าว ว่า มาโกโตะ เทกุราโมริ กุนซือวัย 56 ปี เป็นตัวเลือกที่จะมาเป็นโค้ชให้กับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส โดยมีกระแสข่าวถูกเปิดเผยออกมาโดยบุคคลหลายคนที่เกี่ยวข้อง
สำหรับ เทกุ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566 ก่อนจะประกาศลาออกเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เพื่อรับผิดชอบที่ทีมตกมาอยู่อันดับ 15 ของตาราง แต่การประสบความสำเร็จในการนำ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปีที่แล้ว ถือเป็นผลงานที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง
ส่วน
ขณะที่ทีมชาติไทยที่ตั้งเป้าลงเล่นนัดแรกในโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก อยู่ในกลุ่มเดียวกับซาอุดีอาระเบียและอิรักในรอบแรกของเอเชียนคัพ U-23 ที่กาตาร์ ในเดือนเมษายน ด้วยโปรแกรมที่อัดแน่นไปด้วยทีมที่แข็งแกร่ง และประสบการณ์ของเขาในการนำทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ริโอในปี 2016 น่าจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง
โดยปัจจุบัน ทีมชาติไทยจะชุดใหญ่ พึ่งแต่งตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ เป็นผู้ฝึกสอน ในขณะที่ทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 20 ปีใช้บริการ ยูกิ ริชาร์ด นัั่นทำให้ เทกุ มีโอกาสเข้ามาทำทีมยู-23 แม้ตอนนี้จะได้รับความสนใจจากทีมลีกจีนก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})