:::     :::

เคฮิลล์ฟอร์มตกส่อโดน'เสี่ยหมี'โละทิ้ง

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
1,604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก๋าของ เชลซี มีแนวโน้มว่าจะต้องเซย์กู๊ดบายถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากผลงานย่ำแย่ในเกมเสมอ เวสต์แฮม 1-1 เมื่อวันอาทิตย์

ฤดูกาลนี้ เซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 19 นัด และอีก 5 นัดใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น เพราะตกเป็นตัวสำรองของสามกองหลัง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ซีซั่นนี้ของ เคฮิลล์ แทบไม่ต่างอะไรกับซีซั่นสุดท้ายของ จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีม

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมทุ่มเงินเสริมทัพมหาศาลอีกรอบในช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นอาจเป็นการเปิดทางให้ เคฮิลล์ ต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ แม้เคยสร้างผลงานยิ่งใหญ่ร่วมกันมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอคัพ, ลีกคัพ, ยูโรปาลีก และที่สำคัญที่สุดคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2012
อีกเหตุผลสำคัญคือ เชลซี ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่จะหมดสัญญาปี 2019 กับ เอแดน อาซาร์ ที่จะหมดสัญญาปี 2020 พิจารณาแล้ว แต่ เคฮิลล์ ที่กำลังจะหมดสัญญาปี 2019 ยังไร้วี่แววเรื่องสัญญาฉบับใหม่
และด้วยผลงานที่กำลังตกต่ำเช่นนี้ เคฮิลล์ ยังล่อแหลมต่อการหลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดฟุตบอลโลก 2018 ด้วย หลังจากไม่ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีม สิงโตคำราม ในเกมอุ่นเครื่องชุดล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม ทั้งที่ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด