:::     :::

ลาปอร์ต้ามั่นใจชาบีนำบาร์ซ่าสยบนาโปลี

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า มั่นใจว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะนำ บาร์เซโลน่า ฝ่าด่านหินอย่าง นาโปลี ทะยานเข้ารอบ 8 ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก ตามเป้าหมาย

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า แสดงความเชื่อมั่นว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทัพอาซูลกราน่าฝ่าด่านสำคัญอย่าง นาโปลี ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ตามเป้าหมาย จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'การเผชิญหน้ากับ นาโปลี, เรามีโอกาสที่จะเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ผมมั่นใจว่า ชาบี จะรู้วิธีปิดผนึกกองหน้าของพวกเขา' ลาปอร์ต้า กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับสโมสระดับเฮฟวี่เวทของอิตาลีบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีม

ประธานบาร์ซ่ายังกล่าวถึงการวิพากษ์วิจารณ์ทีมอาซูลกราน่าของบรรดาสื่อมวลชนก่อนหน้านี้ว่า 'เรายอมรับคำวิจารณ์ตราบใดที่มันมาจากความเป็นกลางและจากการปฏิบัติที่ดีในอาชีพของคุณ เรายอมรับมัน และเราพยายามจะช่วยเราปรับปรุง'

'กับรายงานข่าวเชิงวิพากษ์ เราบอกพวกเขาว่าเราวิพากษ์วิจารณ์ตัวเองอย่างมาก เพื่อไม่ให้ตกอยู่ในภาวะนิ่งเฉย ซึ่งเป็นศัตรูตัวฉกาจที่สุดของความสำเร็จ สิ่งที่เราพยายามทำคือเปลี่ยนการวิจารณ์ที่รุนแรงไปสู่การกระทำที่มีความเป็นกลางมากขึ้น แต่ด้วยสิ่งนี้ เราจึงสามารถทำวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาเอกได้และไม่เคยจบสิ้น'

ลาปอร์ต้า ยังกล่าวปิดถึงเกี่ยวกับสื่อมวลชนว่า 'ผมอยากจะกล่าวขอบคุณพวกคุณที่มาร่วมกับเราในปีนี้ และได้บอกกับสมาชิกของบาร์ซ่าและแฟนบอลเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ, กีฬาและไดนามิกด้านกีฬาของสถาบัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด