:::     :::

ตร.สอบสวนเหตุแฟนสิงห์เล่นงานดูบราฟก้า

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสโมสร เชลซี กำลังสอบสวนเหตุการณ์ที่มีแฟนบอลลงไปในสนามพยายามหาเรื่อง มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตู นิวคาสเซิ่ล

เกมคาราบาวคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ เชลซี ดวลจุดโทษชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-2 หลังจากในเวลา 90 นาที เสมอกัน 1-1 ซึ่งเจ้าบ้านไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+2 จาก มิไคโล มูดริค

เหตุการณ์แย่ๆ เกิดขึ้นหลังจาก มูดริค ทำประตูสำคัญได้ เมื่อมีแฟนบอล เชลซี รายหนึ่งวิ่งลงไปในสนามเผชิญหน้าและท้าทาย ดูบราฟก้า ด้วยการผลัก แต่ไม่มีการตอบโต้ใดๆ จากผู้รักษาประตูทีมเยือน ก่อนที่เจ้าหน้าที่สนามจะเข้ามาควบคุมตัวได้

หลังจากนั้นมีการพูดคุยกันอยู่นานระหว่าง จาร์เรด จิลเล็ตต์ ผู้ตัดสิน กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ เชลซี ก่อนเข้าสู่ช่วงการดวลจุดโทษตัดสิน

ภายหลังจบเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังไม่มีการจับกุมใดๆ เกิดขึ้น แต่ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลกำลังลงมือสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เช่นเดียวกับสโมสร เชลซี ที่กำลังดำเนินการเพื่อหาตัวแฟนบอลที่กระทำความผิดมาลงโทษต่อไป

สำหรับเกมนี้ คัลลัม วิลสัน ยิงให้ นิวคาสเซิ่ล นำก่อนนาที 16 แต่ มูดริค ตีเสมอให้ เชลซี ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+2 ต้องดวลจุดโทษตัดสิน 4 คนของเจ้าบ้านยิงเข้าหมดทั้ง โคล พาลเมอร์, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู และ มูดริค ขณะทีมเยือนพลาดสองคน คีแรน ทริปเปียร์ กับ แม็ตต์ ริทชี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด