:::     :::

ยักษ์ผู้ดีหูผึ่ง'โคเปน'พร้อมขายบาร์ดจี

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคเปนเฮเก้น พร้อมที่จะปล่อย รูนี่ บาร์ดจี ปีกดาวโรจน์เป้าหมายของ เชลซี ที่ได้รับการจับตาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส อยู่ด้วยเช่นกัน

สิงห์บลูส์ ชื่นชม บาร์ดจี มานานแล้ว โดยเขาเพิ่งจะอายุครบ 18 ปีในเดือนพฤศจิกายน แต่สร้างชื่อให้ตัวเองได้อย่างรวดเร็วว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีศักยภาพมากที่สุดในยุโรป

ปีกรายนี้ทำประตูชัยในเกมที่ โคเปนเฮเก้น ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งช่วยให้ต้นสังกัดผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ได้

90 มิน รายงานว่า โคเปนเฮเก้น เตรียมที่จะอนุมัติให้ บาร์ดจี สามารถย้ายทีมได้ในเดือนหน้า และ เชลซี ก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา และมองไปหาการบรรลุข้อตกลงกับ โคเปนเฮเก้น ในทันที แต่ตัวรุกรายนี้จะสามารถย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น

เชลซี กำลังเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่สำคัญในการเซ็นสัญญากับ บาร์ดจี โดยทั้ง แอสตัน วิลล่าม เบรนท์ฟอร์ด, ไบรท์ตัน, ฟูแล่ม, แมนฯ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล และ สเปอร์ส ก็ต่างพูดคุยกับคนกลางถึงสถานการณ์ของเขา

ขณะเดียวกัน สโมสรในยุโรปอย่าง เลเวอร์คูเซ่น, ดอร์ทมุนด์ม ยูเวนตุส, มาร์กเซย, โมนาโก, นาโปลี และ พีเอสวี ก็ต่างสนใจเขาอยู่ด้วย

จากการลงเล่นไปแล้ว 30 นัดในทุกรายการซีซั่นนี้ บาร์ดจี ทำไป 11 ประตูให้กับ โคเปนเฮเก้น โดยปีกสวีเดนใช้เวลา 3 ฤดูกาลแล้วในทีมชุดใหญ่ และมีโอกาสจะทะลุไปติดทีมชาติสวีเดนชุดใหญ่ได้ในอนาคตอันใกล้ โดยเล่นให้ทีมชาติชุดยู-21 ไปแล้ว 8 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด