:::     :::

ซาฮาวี่ย้ำ'เลวาน'จะอยู่กับบาร์ซ่าต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
1,150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีนี่ ซาฮาวี่ รับประทานอาหารค่ำร่วมกับ โจน ลาปอร์ต้า พร้อมหารือเรื่องอนาคตของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในเวลาเดียวกันด้วย

ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าหัวหอกทีมชาติโปแลนด์จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวลือว่าทีมอาซูลกราน่าอาจพิจารณาปล่อยดาวยิงวัย 35 ปีออกจากสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดเปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ ทำผลงานตกลงไปชัดเจนเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้วจนสื่อหลายสำนักต่างรายงานว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาปล่อยหัวหอกชาวโปลออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ก่อน ซาฮาวี่ จะออกมาสยบทุกข่าวลือว่ากองหน้าทีมชาติโปแลนด์ไม่มีแผนย้ายออกจากทัพอาซูลกราน่าแต่อย่างใด

ตามรายงานระบุว่า ซาฮาวี่ เดินทางมานครบาร์เซโลน่าเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของ เลวานดอฟสกี้ กับ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่าเมื่อวันอังคาร จากนั้นเขาร่วมรับประทานอาหารค่ำกับ โจน ลาปอร์ต้า พร้อมหารือเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง 

เมื่อถูกถามว่า เลวานดอฟสกี้ จะย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าหลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ ซาฮาวี่ ตอบชัดเจนว่า 'แน่นอนเขาจะอยู่ต่อไป'

เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะที่มีค่าจ้างมากที่สุดของ บาร์เซโลน่า และเงินเดือนของเขาจะเพิ่มขึ้นทุกปีภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 1 ปี ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงพยายามเจรจาเพื่อลดค่าจ้างของนักเตะเหมือนเคสของ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เพื่อช่วยบรรเทาเรื่อง ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})